Friday, March 29, 2024

World Cup 2022 ngày 3.12: Dự đoán Pháp và Anh vào vòng trong ?

World Cup 2022 ngày 3.12: Dự đoán Pháp và Anh vào vòng trong ?

Đội tuyển Pháp sẽ chiến thắng ở vòng 16 đội của World Cup 2022 trước Ba Lan?

AFP

Pháp “tiễn” Ba Lan về nước ?

Dù sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện nay là Lewandowski, thế nhưng Ba Lan được xem là “không có cửa” so với “các chú gà trống”.

“Bởi Pháp có lực lượng quá vượt trội so với Ba Lan nói riêng và các đội tuyển khác ở World Cup 2022 lần này nói chung. Griezmann, Rabiot, Mbappe, Giroud, Dembele…, toàn là những cầu thủ quá xuất sắc. Nên trong cuộc so tài diễn ra 22 giờ đêm nay, tôi tin Pháp “tiễn” Ba Lan về nước. Pháp sẽ thắng với tỉ số 2 – 0. Người ghi bàn sẽ là Mbappe và Giroud”, Nguyễn Đức Anh Tài (28 tuổi, nhà ở số 248/14 đường số 10, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM) nói.

Cũng có suy nghĩ tương tự, Lê Trọng Lương (31 tuổi, nhà ở Block A9, chung cư EHome 3, Q.Bình Tân, TP.HCM), cho rằng: “Vì đã vào vòng loại trực tiếp, nên Pháp sẽ không đá “nương chân” như trận gặp Tunisa và dồn toàn lực để đảm bảo chiếc vé vào vòng trong. Chính vì thế, Ba Lan không có cơ hội chiến thắng. Tôi nghĩ là Pháp giành chiến thắng với tỉ số 2 – 0″.

Trong khi đó, Trần Thanh Vĩnh, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, cho rằng Lewandowski là một cánh én không thể làm nên mùa xuân, không thể giúp Ba Lan có cơ hội tạo nên cú sốc trước những siêu sao của bóng đá Pháp. “Dù rất mến mộ và yêu thích Lewandowski nhưng phải thừa nhận một điều là Ba Lan không thể bước đến vòng tứ kết. Họ chạm mặt Pháp ở vòng 16 đội và sau trận đấu đêm nay phải rời World Cup 2022”, Vĩnh nhận định.

World Cup 2022 ngày 3.12: Dự đoán Pháp và Anh vào vòng trong ?

Đội tuyển Anh sẽ vào vòng tứ kết World Cup 2022?

AFP

Anh sẽ loại Senegal

Ở cuộc đối đầu diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng mai 5.12, hầu hết người trẻ đều “chấm” Anh sẽ giành chiếc vé tiếp theo vào vòng tứ kết.

“Đội tuyển Anh là một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất giai đoạn vòng bảng. Họ là đội có điểm cao nhất (7 điểm), ghi được nhiều bàn thắng nhất (9 bàn), đồng thời cũng giữ sạch lưới nhiều trận nhất (2 trận). Thế nên không nghi ngờ gì nữa, đội tuyển Anh sẽ tiếp tục loại Senegal ra khỏi World Cup 2022. Senegal không thể so bì với Anh tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh lần này”, Huỳnh Phan Bảo, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM) nhìn nhận.

Cũng lựa chọn Anh sẽ chiến thắng Senegal, Vương Minh Hiếu (34 tuổi, nhà ở số 49 đường Tăng Nhơn Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM) lý giải: “Marcus Rashford đang thể hiện phong độ quá ấn tượng ở giải lần này khi liên tiếp ghi bàn. Và ở vòng 16 đội, Marcus Rashford cũng sẽ tiếp tục chơi thăng hoa. Chưa kể Phil Foden cũng đã ghi bàn ở trận đấu cuối cùng của vòng loại, nên tôi tin cặp đôi Marcus Rashford và Phil Foden lại nổ súng để giúp Anh chiến thắng Senegal. Tỉ số sẽ là 3 -1 nghiêng về Anh”.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng Senegal của HLV Aliou Cisse sẽ không dễ để đội tuyển Anh “bắt nạt”. Bởi dù không có những ngôi sao tầm cỡ, nhưng vẫn có những cầu thủ nổi tiếng như: thủ thành Edouard Mendy, trung vệ Koulibaly, tiền đạo Ismaila Sarr… có thể tạo nên sự bất ngờ cho tội bóng Tam Sư. “Có thể tỉ số hai hiệp đấu chính là 0 – 0. Sau đó Phil Foden sẽ giúp đội tuyển Anh chiến thắng với tỉ số 1 – 0 ở hiệp phụ. Tôi chọn Anh sẽ bước vào vòng trong”, Đặng Thanh Vương (30 tuổi, nhà ở địa chỉ 139 Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) dự đoán.

Cũng theo những người trẻ yêu bóng đá, sau Argentina và Hà Lan, thì Pháp và Anh sẽ là những cái tên tiếp theo lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Bạn có nghĩ giống vậy không?

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img