Friday, March 29, 2024

World Cup 2022 ngày 3.12: Người trẻ dự đoán Hà Lan và Argentina vào tứ kết

Hà Lan sẽ “làm gỏi” Mỹ?

Vào lúc 22 giờ đêm nay, trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội ở World Cup 2022 sẽ diễn ra. Hà Lan sẽ đụng độ Mỹ. Những cái tên như: Daley Blind, Memphis Depay, Davy Klaassen, Cody Gakpo, Frenkie de Jong sẽ có dịp đối đầu với: Sergino Dest, Timothy Weah và Josh Sargent… của Mỹ.

World Cup 2022 ngày 3.12: Người trẻ dự đoán Hà Lan và Argentina vào tứ kết

“Cơn lốc màu da cam” sẽ cuốn bay Úc khỏi World Cup 2022?

Với phong độ khá thuyết phục của vòng bảng, khi giành 7/9 điểm sau 3 trận đấu, đội bóng “cơn lốc màu da cam” được nhiều người trẻ yêu thích và đam mê bóng đá tin tưởng sẽ “cuốn bay” đội tuyển Mỹ tại vòng 16 đội.

“Hà Lan thi đấu ấn tượng tại World Cup lần này. Dù có thể bị chững lại ở trận đấu gặp Ecuador, nhưng với hai chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà Qatar và Senegal, có thể tin Hà Lan sẽ không quá khó khăn giành chiến thắng trước Mỹ và 2-1 sẽ là tỉ số cuối cùng”, Trần Trọng Đức (32 tuổi, nhà ở số 28/10 đường Phan Tây Hồ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), nói.

Tương tự, nhiều người trẻ cũng tin thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ góp mặt tại vòng tứ kết. “HLV Louis van Gaal rất giỏi. Tôi nghĩ ông ấy sẽ lèo lái Hà Lan tiến sâu hơn tại World Cup 2022 này, thậm chí là bước vào trận chung kết. Thế nên sẽ không có gì lạ nếu đêm nay Hà Lan thắng Mỹ. Memphis Depay sẽ ghi cú đúp, trận đấu sẽ có tỉ số 2-0”, Trần Thanh Tĩnh (35 tuổi, nhà ở số 43 đường số 10, P.Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM), nói.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định Mỹ không phải đối thủ “dễ xơi”. Minh chứng rõ nét là đội bóng này chưa hề thua ở World Cup 2022. Mỹ thắng Iran và hòa Xứ Wales, Anh, giành 5 điểm để vào vòng 16 đội.

“Nếu Hà Lan chủ quan có thể nhận cái kết đắng. Đội tuyển Anh cũng từng mướt mồ hôi và chật vật lắm mới cầm hòa được Mỹ. Nên tôi nghĩ Mỹ và Hà Lan sẽ hòa trong 90 phút thi đấu chính thức lẫn thời gian hiệp phụ với tỉ số 0 – 0. Có thể Mỹ sẽ thắng Hà Lan trong loạt đấu luân lưu”, Lê Xuân Tĩnh (32 tuổi, chủ một tiệm cà phê trên đường Tú Xương, Q.3, TP.HCM) dự đoán.

Argentina không phải lo vì đã có Messi?

Vào 2 giờ rạng sáng mai 4.12, trận đấu tiếp theo của vòng 16 đội của World Cup 2022 sẽ diễn ra, Argentina sẽ gặp đại diện của châu Á là Úc.

 

Theo Huỳnh Phan Bảo (31 tuổi, nhà ở 127/32/4 đường Lê Văn Việt, TP.Thủ Đức, TP.HCM): “Úc được vào vòng 16 đội của World Cup 2022 đã là một kỳ tích. Và Úc nên hài lòng với kỳ tích này. Argentina là đối thủ quá tầm với Úc. Dù có những thắng lợi trước Tunisia và Đan Mạch, nhưng đó đều là những tỉ số tối thiểu. Trong trận gặp Pháp, Úc đã để lộ nhiều vấn đề trong cách vận hành lối chơi. Vì lẽ đó, tôi chọn Argentina chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Tỉ số sẽ là 2-0 cho Argentina”,

Khi được hỏi, hầu hết người trẻ đều có ý kiến tin tưởng Argentina sẽ “làm gỏi” Úc. Họ không mường tượng đến viễn cảnh Úc sẽ tạo nên bất ngờ trước đại diện của bóng đá Nam Mỹ tại vòng đấu loại trực tiếp này.

“Dù cũng mong Úc giành chiến thắng để bóng đá châu Á được vinh danh. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng, khoảng cách về trình độ bóng đá của Úc và Argentina là rất cách xa. Argentina sẽ giành chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm trước Úc, như cái cách mà Pháp đã từng thắng đội bóng này. Tôi nghĩ tỉ số 1-4 sẽ tái lặp. Argentina sẽ “nuốt trọn” Úc. Messi lập hattrick, bàn còn lại thuộc về Angel Di Maria. Ở bên kia chiến tuyến, Mathew Leckie sẽ ghi bàn danh dự”, Nguyễn Tấn Được (31 tuổi, trọ ở số 113/33 đường số 8, P.Linh Trung, TP.Thủ Đức) nói.

World Cup 2022 ngày 3.12: Người trẻ dự đoán Hà Lan và Argentina vào tứ kết

Messi và đồng đội sẽ không khó khăn vào vòng tứ kết World Cup 2022?

Trần Anh Tín (30 tuổi), nhân viên làm việc tại Công ty công nghệ thông tin, tin học Việt, ở Q.6 (TP.HCM) thì chia sẻ: “Không khó để nhận ra đội tuyển Argentina của HLV Lionel Scaloni càng thi đấu càng hay, càng ổn định. Họ có thể thua ngay trận đầu tiên trước Ả Rập Xê Út, nhưng nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng C sau hai thắng lợi trước Mexico và Ba Lan. Và ở vòng 16 đội này, Argentina sẽ tiếp tục giành chiến thắng”.

Tương tự, Đặng Đăng Khôi (SV Trường ĐH Gia Định) cũng nói: “Tôi đặt niềm tin vào những Lionel Messi, Nicolas Gonzalez, Lautaro Martinez, Angel Di Maria… Những siêu sao này sẽ giúp Argentina có chiến thắng dễ dàng trước Úc. Tỉ số sẽ là 3-0. Lionel Messi sẽ lại ghi bàn”.

Còn bạn, có nghĩ rằng Hà Lan và Argentina sẽ giành chiến thắng trong hai trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội ở World Cup 2022 diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai để tiến vào vòng tứ kết không?

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img