Saturday, April 20, 2024

Neymar trở lại tập luyện, sẵn sàng đọ sức cùng Son Heung-min

“Ngay bây giờ, tôi cảm thấy rất tốt và tin mình sẽ làm được”, đó là những gì mà Neymar mới vừa chia sẻ lên mạng xã hội cùng với bức hình chụp ảnh đang tập luyện với trái bóng. Ngay lập tức dòng chia sẻ của ngôi sao PSG đã nhận được gần 6 triệu lượt thả tim từ người hâm mộ.

Bên cạnh niềm vui từ các CĐV, HLV Tite đã có thể thở phào nhẹ nhõm về ngôi sao số 1 của mình. Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho vị HLV 61 tuổi sau khi đội tuyển Brazil vừa phải chia tay 2 ngôi sao Gabriel Jesus và Alex Telles sau khi cặp đôi này dính chấn thương đầu gối trong trận đối đầu với Cameroon.

Neymar trở lại tập luyện, sẵn sàng đọ sức cùng Son Heung-min

Neymar trở lại tập luyện cùng đội bóng

reuters

Theo Athletic, Neymar trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến và thể trạng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi là khá tốt khi anh có thể hoàn thành phần lớn buổi tập của đội tuyển Brazil. Trong đó bao gồm cả các bài tập với bóng, xoay người dứt điểm hay thậm chí là những pha đối kháng nhỏ. Tại đây, Neymar không hề tỏ ra khó khăn khi có những pha xử lý bóng cực mượt và đầy kỹ thuật.

Đây là một tín hiệu đáng mừng với đội tuyển Brazil trong phần còn lại của World Cup. Tính tới thời điểm hiện tại Neymar đã nghỉ 10 ngày kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân ở trận ra quân gặp Serbia. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ chạy đua với thời gian để kịp ra sân ở vòng 16 đội.

Thông tin chấn thương của Neymar luôn là tâm điểm trên truyền thông những ngày qua. Hai ngày trước, một số trang báo đưa tin chấn thương mắt cá của Neymar nặng hơn dự kiến và có khả năng không kịp trở lại. Cụ thể, ngôi sao của Selecao đã hết sưng mắt cá song việc đi lại vẫn khó khăn chứ chưa nói đến chạy. Tuy nhiên, bức ảnh tập luyện mới nhất của Neymar đã bác bỏ điều đó.

Neymar trở lại tập luyện, sẵn sàng đọ sức cùng Son Heung-min

Neymar vẫn là nhân tố tạo sự đột phá cho đội tuyển Brazil

reuters

Sự trở lại của Neymar là hết sức quan trọng đối với đội tuyển Brazil ngay lúc này. Ta đã thấy đội bóng Nam Mỹ thi đấu khó khăn thế nào khi thiếu vắng ngôi sao số 1 trong đội hình. Khi Neymar vắng mặt, HLV Tite xếp Lucas Paqueta và Rodrygo đá hộ công ở 2 lượt trận còn lại ở vòng bảng nhưng cả hai đều không thể đáp ứng được kỳ vọng. So với trận ra quân, Brazil được đánh giá là tấn công kém thuyết phục. Selecao chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thụy Sĩ ở những phút cuối trận nhờ sự tỏa sáng của Casemiro và để thua Cameroon ở trận đấu cuối.

Phải nói rằng, ngay cả khi Brazil đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công như Richarlison, Vinicius Junior, Raphinha hay Rodrygo thì Neymar vẫn là nhân tố quan trọng để tạo nên sự đột phá.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img