Friday, March 29, 2024

Nhìn lại hành trình và những thành tựu xuất sắc của Dasin trong năm 2022

Nhắc đến tên Dasin luôn đi đôi với chất lượng, đặc biệt trong những năm gần đây chuyển mình kỳ diệu phát triển mở rộng trong lĩnh vực sang lĩnh vực gia dụng với tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho triệu gia đình người Việt. Đem đến giải pháp giúp người tiêu dùng trong nước đảm bảo môi trường sạch- sức khỏe tốt. 
Hướng tới công nghệ, đem những giải pháp mới tiện ích, Sống khỏe đó chính là mục tiêu, kế hoạch của Dasin trong những năm tới hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 
                                                   
Dasin tại ở tại Việt nam 
 
Đó cũng chính là thông điệp mà trong năm qua 2022 các sản phẩm của Dasin liên tiếp xếp hạng một trong 17 sản phẩm đạt chất lượng ở TAIWAN PRIME AWARDS 2022  tại  Đài Loan  trong năm 2022 vừa qua. 
Giải thưởng sản phẩm xuất sắc/ưu việt hải ngoại cho sản phẩm quạt điện đa năng DHE-1845.
 
nhin-lai-hanh-trinh-va-nhung-thanh-tuu-xuat-sac-cua-dasin-trong-nam-2022
                             Đại diện Dasin nhận giải tại Đài Loan 
 
Vinh dự nhận giải bạc trong lễ trao giải “Tấm gương sáng nghiệp”  do Đài Loan tổ chức. 
Đồng thời tháng 11 tham gia tổ chức hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild tháng 9, tháng 11/2022 chúng tôi giới thiệu ra mắt khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện ích nhất kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị sống khỏe cho người Việt. 
 
                     
Dasin nhận giải bạc trong lễ trảo giải “Tấm gương sáng ”
 
Thay đổi sau những cái nhìn covid 19 
 
Nhu cầu mua sắm sản phẩm của người Việt trong những năm gần đây luôn đặt tiêu chí ngoài sản phẩm tốt phải đảm bảo yếu tố sức khỏe gia đình, cộng đồng. 
 
Tiên phong trong hệ thống quạt điện 
 
Từ sau dịch covid 19, việc thực hiện 5S luôn gắn liền với người Việt ở mọi hành trình, bởi vậy việc cung cấp khí tươi, lưu thông đối lưu không khí nơi ở, làm việc luôn thông thoáng luôn cần thiết. Nhờ những chiếc quạt thông gió vuông 2 chiều , quạt hút mùi xách tay, hệ thống ống gió mềm chịu nhiệt dẫn khí làm cho bầu không khí trong môi trường sống và làm việc luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe của con người. 
 
                                   
Một số hình ảnh sản phẩm quạt điện Dasin 
 
Thật vinh dự đáng tự hào hơn trong tháng 10/2022 quạt tích điện đa năng DHE-1845 vừa dùng pin vừa dùng điện của Dasin  nhận giải sản phẩm xuất sắc ở Đài Loan.
 
                         
Nhận giải sản phấm xuất sắc quạt điện dùng pin DHE-1845

Kiến tạo chuyển mình trong đồ gia dụng 
 
Từ những mong muốn đem lại không khí sạch cho con người các chuyên gia Dasin hướng tới sự trọn vẹn về sức khỏe.  Một thương hiệu mạnh về thiết bị quạt điện  quạt công nghiệp đã hướng tới mở rộng những sản phẩm gia dụng tiện nghi, bảo vệ sức khỏe con người. Trên tiện ích trên nền công nghệ, sáng tạo thiết kế những chiếc quạt mát nhỏ, quạt sưởi, quạt gấp gọn ra đời  phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Đó cũng chính là mục đích những chiếc nồi hầm điện, nồi cơm điện lòng sứ 100% tự nhiên của Dasin ra đời, đem lại giá trị dinh dưỡng trong những bữa ăn gia đình người Việt.
 
                               
Nồi điện gia dụng lòng sứ tự nhiên của Dasin 
 
Hy vọng trong năm 2023 thương hiệu Dasin  đi sâu vào người Việt với những sản phẩm chất lượng đem đến giải pháp tối ưu đảm bảo môi trường trong lành, sức khỏe con người luôn đạt hàng đầu. 
 
 
T.T
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img