Wednesday, April 17, 2024

Quảng Bình có thêm tour du lịch mạo hiểm ‘Khám phá hung Thoòng’

UBND tỉnh Quảng Bình vừa chính thức có quyết định về việc khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch “Khám phá hung Thoòng” trong 12 tháng. Hung theo tiếng của người Phong Nha là thung lũng.

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý chủ trương cho phép Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng liên kết, phối hợp với đơn vị đủ điều kiện theo quy định để khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch mới này.

Quảng Bình có thêm tour du lịch mạo hiểm

Một điểm khám phá thuộc hung Thoòng

Hung Thoòng là một trong những nơi hoang sơ nhất của Phong Nha – Kẻ Bàng. Với địa hình thay đổi liên tục từ đi bộ xuyên rừng, leo qua các núi đá, bơi qua các hang động ngầm, luồn lách trong các hang khô và cắm trại giữa đại ngàn Phong Nha – Kẻ Bàng, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác ngâm mình trong các dòng suối mát lạnh.

Tour dành cho khách từ 15 tuổi trở lên, không quá 20 người một đoàn, được khai thác tất cả các tháng trong năm, trừ những ngày có bão hoặc lũ. Theo yêu cầu của UBND tỉnh Quảng Bình, đơn vị quản lý và khai thác phải theo dõi thời tiết để đảm bảo an toàn, sắp xếp lộ trình tham quan hợp lý, không trùng lặp và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Theo thông tin từ công ty chuyên tổ chức những tour khám phá hang động Jungle Boss, hành trình khám phá hung Thoòng đầu tiên sẽ được khởi hành vào ngày 1.1.2023. Khám phá hung Thoòng sẽ đưa bạn đến với rừng nguyên sinh Phong Nha – Kẻ Bàng, chinh phục hang Hùng, hang Tròn và hang Thung, cắm trại bên suối hung Thoòng và khám phá thung lũng Ma Đa. Chương trình tham quan 3 ngày 2 đêm với mức phí trọn gói 8 triệu đồng/người (bao gồm phí tham quan và phí môi trường rừng là 1,3 triệu đồng/người)…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img