Thursday, April 25, 2024

”Cô gái đến từ sao Miêu”: Câu chuyện về một cô mèo hóa thân thành con người để xuống trái đất

10 năm trước, Diệu từng là mèo cưng của gia đình họ Tiết, giữa cô và chủ nhà có tình cảm rất sâu đậm. Diệu Diệu được thầy thuốc Cao Khôi (do Chu Mễ Mễ đóng) cho ở nhờ. Nhờ cơ duyên, Diệu được tham gia làm việc trong công ty nghiên cứu khoa học của chủ nhân Đinh Giáp. Dựa vào những kiến thức khoa học tiên tiến ở sao Miêu, Diệu lập tức trở thành một nhân vật quan trọng trong công ty. Với bản năng con mèo, Diệu có năng lực phi thường: tai thính, hành động nhanh nhẹn. Diệu còn biết được một lãnh đạo cấp cao của công ty đang cấu kết và lập mưu đối phó Đinh Giáp.  
 
co-gai-den-tu-sao-mieu-cau-chuyen-ve-mot-co-meo-hoa-than-thanh-con-nguoi-de-xuong-trai-dat
 
 
Bên cạnh chủ nhân lâu ngày, Diệu dần nảy sinh tình cảm với anh. Lúc này, các đồng hương từ sao Miêu đột nhiên xuất hiện, những bí mật của Diệu có nguy cơ bị phanh phui. Liệu Diệu Diệu có thể quay trở về sao Miêu không? Chuyện tình tay ba giữa Diệu Diệu, Đinh Giáp và Tiêu Dao sẽ giải quyết như thế nào?
 
co-gai-den-tu-sao-mieu-cau-chuyen-ve-mot-co-meo-hoa-than-thanh-con-nguoi-de-xuong-trai-dat
 
 
 
Bộ phim với cốt truyện hài hước hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả trong dịp Tết Quý Mão 2023. Cô gái đến từ sao Miêu dài 32 tập, phát sóng vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 09/01/2023. Phim có sự tham gia diễn xuất của Điền Nhụy Ni, Hồ Định Hân, Trần Hào, Quan Lễ Kiệt, Dương Tú Huệ, Chu Mễ Mễ, Tưởng Chí Quang, Ngao Gia Niên… 
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 1/2023
 
SCTV9: 20 tập phim “Người đàn ông hoàn hảo”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19 giờ, thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 26/12/2022, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Mã Đức Chung, Lý Giai Tâm, Ngô Vĩ Hào, Từ Vinh, Âu Thoại Vĩ, Dương Trác Na, Tào Vĩnh Liêm, Trần Tự Dao, Triệu Hy Lạc, Hồ Nặc Ngôn, Trương Quốc Cường, Lâm Chánh Phong…
 
Mã Đức Chung từng làm vệ sĩ cho các nhân vật quan trọng trước khi làm diễn viên. Trong phim “Người đàn ông hoàn hảo”, Mã Đức Chung có dịp thể hiện tài năng làm vệ sĩ của mình. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: BÍ MẬT HAI THẾ GIỚI – Một bộ phim từ Đạo diễn Thái Trình – Thể loại: Tâm lý Xã hội Hình sự, 37 tập, phát sóng hàng ngày vào lúc 19h45 trên SCTV14 từ 18/12/2022.
 
“Bí Mật Hai Thế Giới” xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa các chiến sĩ công an do Quang Minh (Hiếu Nguyễn) chỉ đạo và những tên tội phạm sừng sỏ về ma túy đứng đầu là Lão Thần Y (Thanh Duy) và Mỹ Hà (Kim Tuyến).
 
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực: Kim Tuyến, Hiếu Nguyễn, Băng Di, Thanh Duy, Tăng Huỳnh Như, Quách Ngọc Tuyên, Lê Ngọc Tưởng, Xuân Hiệp, Lê Ngọc Trinh, Ngô Thành Tá, Qúy Trần… cùng với sự xuất hiện của các khách mời: NSƯT Công Ninh.   

 

SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img