Thursday, March 28, 2024

Đình Tú và Thùy Anh vào vai cặp đôi ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Câu chuyện phim Đừng nói khi yêu xoay quanh đôi bạn thân Ly (Thùy Anh đóng) và Tú (Đình Tú đóng).

Ly và Tú lớn lên, đi học cùng nhau từ lúc học mẫu giáo tới cấp 1, lên cấp 2. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện đối tượng yêu đương.

Đình Tú và Thùy Anh vào vai cặp đôi ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Đình Tú và Thùy Anh trong phim Đừng nói khi yêu

Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, kịch bản phim cũng khai thác về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật.

Đình Tú và Thùy Anh vào vai cặp đôi ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Thùy Anh trở lại màn ảnh nhỏ

Tú dù nhiều khó khăn trong hành trình thực hiện đam mê của mình nhưng cậu đã vượt qua, bằng quyết tâm Tú đã đi đến đích. Đó là hành trình người chọn nghề.

Còn với Ly lại là một hành trình nghề chọn người không kém gian nan. Bộ phim cũng khéo léo đưa vào những vấn đề của xung đột thế hệ, của mối quan hệ cha mẹ – con cái trong lựa chọn tương lai và định hướng ngày mai.

Hành trình chứng tỏ bản thân, chứng minh sự trưởng thành và định nghĩa tình bạn khác giới của Ly và Tú không dễ dàng.

Đình Tú và Thùy Anh vào vai cặp đôi ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Mạnh Trường vào vai “soái ca vạn người mê”

Tên phim Đừng nói khi yêu mang tinh thần của bộ phim. Chữ yêu ở đây không chỉ hiểu theo nghĩa yêu đương đôi lứa mà bao hàm nhiều mối quan hệ của tình yêu, như: tình yêu bạn bè, tình yêu của cha mẹ – con cái…

“Khi yêu, hãy lắng nghe trái tim mình! Khi yêu, hãy lắng nghe trái tim của đối phương! Khi yêu, hãy dùng hành động!” là thông điệp phim muốn chuyển tải.

Mạnh Trường vào vai Quy – một doanh nhân thành đạt, mẫu hình “soái ca vạn người mê”. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Mạnh Trường sau hơn 1 năm vắng bóng từ phim Hương vị tình thân.

Đình Tú và Thùy Anh vào vai cặp đôi ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Đạo diễn Bùi Tiến Huy chỉ đạo diễn xuất cho diễn viên

Thùy Anh vào vai Ly, một cô gái mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng. Đây là vai diễn có khá nhiều nét tương đồng với Thùy Anh ngoài đời. Sự hợp vai này khiến cho cô có khá nhiều thuận lợi trong quá trình thể hiện nhân vật.

Đừng nói khi yêu kết hợp sự trở lại của Mạnh Trường, Thùy Anh, Đình Tú từ sau bộ phim Cả một đời ân oán.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên…

Sau Thương ngày nắng về, trước đó là Tình yêu và tham vọng, Cả một đời ân oán, Đừng nói khi yêu tiếp tục là bộ phim được thực hiện với “bàn tay” của đạo diễn Bùi Tiến Huy.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img