Thursday, March 28, 2024

Nobita diễn cùng ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’

‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ là sản phẩm âm nhạc của Kai Đinh kết hợp cùng Min và GREY D, phát hành vào cuối năm 2022. Ca từ ấm áp cùng giai điệu nhẹ nhàng của bài hát nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả và được ưu ái gọi là “bản nhạc healing nhất mùa đông”.

Nobita diễn cùng

‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ phiên bản ‘tập kích văn phòng’ như một món quà năm mới hay “lì xì” một cái ôm từ Kai Đinh, để mỗi người đều khởi đầu năm mới thật ấm áp, biết thương người và yêu mình

Đầu năm 2023, khi mọi người chuẩn bị quay trở lại làm việc hay đến trường học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Kai Đinh vừa phát hành phiên bản… tập kích văn phòng cho ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’.

Với phiên bản này, Kai Đinh, Min và GREY D bất ngờ xuất hiện tại một số công ty, trình diễn ca khúc ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ trước các nhân viên văn phòng. Phiên bản này được gấp rút thực hiện trong những ngày giáp Tết – là thời điểm mọi người chuẩn bị gác lại công việc để trở về nhà, đoàn tụ bên gia đình sau một năm lao động vất vả.

Nobita diễn cùng

Bối cảnh ghi hình cho phiên bản mới của ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ là văn phòng – nơi có những con người giống với nhân vật trong sáng tác của Kai Đinh. Họ có thể là những người trưởng thành đang nhiệt tâm lập nghiệp, hay là người luôn phải mạnh mẽ để tiến về phía trước…

Với mong muốn trao đi càng nhiều càng tốt những “cái ôm âm nhạc”, với ý nghĩa khích lệ “bạn đã làm tốt lắm”, “bạn đã vất vả rồi”, Kai Đinh, Min và GREY D còn đi cùng “người bạn” rất quen thuộc trong tuổi thơ mỗi người: nhân vật Nobita – một anh chàng hiền lành, tuy gặp nhiều điều không như ý trong cuộc sống nhưng luôn giữ được tấm lòng tử tế, chân thành.

Kai Đinh, Min, GREY D cùng Nobita hy vọng mỗi người trong chúng ta có thể giữ cho mình tấm lòng tử tế, tình yêu thương chân thành dù cuộc sống có vất vả ra sao. Không chỉ vậy, bất kỳ ai dù thành công hay chưa được như ý trong suốt một năm vừa qua, đều luôn nhớ rằng bản thân đã thực sự nỗ lực và xứng đáng nhận được sự trân trọng, yêu thương.

Nobita diễn cùng

Cùng Nobita, Kai Đinh hy vọng mỗi người trong chúng ta có thể giữ cho mình tấm lòng tử tế, tình yêu thương chân thành dù cuộc sống có vất vả ra sao…

Sau khi kết thúc phần trình diễn ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này’ tại các văn phòng, cả ba nghệ sĩ gửi lời chúc “Mong mọi người luôn có tình yêu bên mình. Và bất cứ lúc nào mệt mỏi, hãy nhớ rằng: Bạn đã vất vả rồi, hãy cho mình được nghỉ ngơi!”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img