Friday, March 29, 2024

Có hẹn ở khu phố Dorsoduro, Venice (Italy)

(Chuyện Nóng 24h) – Chỉ cách vài phút đi xe hoặc đi thuyền từ Quảng trường St Mark, khu phố nghệ thuật Dorsoduro – nằm trong thành phố Venice (Italy) là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch sành sỏi.

Theo trang Independent, không nơi nào ở thành phố Venice mang lại cảm hứng đặc biệt cho du khách bằng khu phố nghệ thuật Dorsoduro. Thoát khỏi những ồn ào của Quảng trường St Mark, du khách đến đây có thể thưởng thức một số trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật độc đáo, ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật đương đại trên đường phố hay tác phẩm nghệ thuật trong các bảo tàng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé vào các cửa hàng bán đồ lưu niệm của những người thợ thủ công Venice cũng như lạc vào những con đường ven kênh yên tĩnh.

Có hẹn ở khu phố Dorsoduro, Venice (Italy) - Ảnh 1.

Khu phố nghệ thuật Dorsoduro – nằm trong thành phố Venice (Italy). Ảnh:Getty

Khi màn đêm buông xuống, đừng quên dùng bữa trong các quán ăn ấm cúng hoặc nhà hàng Michelin, sau đó hòa mình vào cuộc sống về đêm ở Dorsoduro. Bên cạnh những quán rượu bacari lâu đời, du khách có thể tham gia cùng người dân địa phương tán gẫu, uống rượu, và thưởng thức đồ uống cho đến tận nửa đêm.

Bên cạnh đó, văn hóa đi bộ ở khu phố Dorsoduro cũng cực kỳ phổ biến với trải nghiệm đầy thú vị. Du khách sẽ có cơ hội thăm quan nhiều nơi và chụp hình tuyệt đẹp gần cầu San Pantaron hay nhìn ra Kênh đào Lớn từ cầu Academia. Nói về thưởng thức nghệ thuật, Gallerie dell’Accademia là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng và nghiên cứu tác phẩm của nhiều danh họa bậc thầy như Titian và Tintoretto. Nếu cảm thấy choáng ngợp trước sự hào nhoáng của những tác phẩm Baroque và Phục hưng thì hãy ghé thăm Bộ sưu tập Peggy Guggenheim, nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật hiện đại từ thế kỷ 20. Và Santa Maria della Salute cũng là một điểm đến nổi tiếng với khối kiến trúc màu sắc của mái vòm và đỉnh tháp./.

Phương Hà


Nguồn: Toquoc.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img