Friday, March 29, 2024

Chiêm ngưỡng màu sắc táo bạo của Beats Fit Pro cho năm 2023

Cùng khám phá những màu sắc độc đáo mới được bổ sung cho sản phẩm tai nghe in-ear Fit Pro của Beats.

Beats Fit Pro, dòng tai nghe chống ồn chủ động mới của Beats với nút tai silicon, hiện đã được bổ sung ba màu hoàn thiện mới: Hồng san hô, Vàng Volt và Xanh thủy triều.

Vào cuối năm 2021, mẫu tai nghe in-ear này ra mắt với bốn lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Xám đậm và Tím đá, nhưng sau lần hợp tác với Kim Kardashian vào giữa năm 2022, hãng đã bổ sung thêm ba màu nữa, hướng đến những tông màu phù hợp với sắc da.

Trong số ba màu mới, Vàng Volt chắc chắn là nổi bật nhất với lớp hoàn thiện gần như neon trên cả hộp sạc và tai nghe. Xanh thủy triều là một màu xanh đậm dịu mắt gợi nhớ đến màu của iPhone trong những năm gần đây, mang đến cảm giác trưởng thành hơn. Cuối cùng, màu Hồng san hô dường như là màu gây tranh cãi nhất, có người thích và có người sẽ ghét nó.

Giao diện mới, tính năng cũ

Chiếc Beats Fit Pro thực chất đã từng ra mắt trước đây và được xếp hạng IPX-4 cho khả năng chống mồ hôi và nước, cùng với tính năng Khử tiếng ồn chủ động, chế độ Transparency cho phép nghe âm thanh xung quanh.

Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ Âm thanh không gian và kết nối dễ dàng như AirPods của Apple thông qua chip Apple H1. Nhưng khác với AirPods, Beats Fit Pro được thiết kế để có thể ghép nối với các thiết bị Android.

Chúng kết nối giống như tai nghe Bluetooth thông thường, nhưng ứng dụng miễn phí đi kèm với tai nghe mang lại khả năng ghép nối một lần chạm, các nút đa chức năng có thể tùy chỉnh ở mỗi bên tai nghe và tính năng tự động kiểm tra độ vừa vặn.

Bạn có thể sử dụng tối đa 6 giờ khi bật tính năng Khử tiếng ồn chủ động, cộng thêm 18 giờ nữa khi sử dụng hộp sạc. Hệ thống Fast Fuel của Beats có thể cung cấp thêm 1 giờ nghe chỉ với 5 phút sạc trong hộp. Hộp sạc sẽ được trang bị cổng sạc USB-C.

Beats Fit Pro cùng với ba màu sắc mới sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ thứ Năm, ngày 23/2/2023 với giá 199,99 USD (khoảng 4,8 triệu đồng)./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img