Tuesday, April 16, 2024

Đồng cỏ – Thiên đường có trở lại?

Những đồng cỏ tươi tốt ở Châu Âu, từng là nơi lý tưởng cho các loài hoa đua nhau khoe sắc, là thế giới sôi động và tràn đầy năng lượng để các loài thú đến săn mồi.

dong-co-thien-duong-co-tro-lai
 
Nơi đây còn là thiên đường sinh tồn của các loài chim. Bất chấp mối đe dọa từ xung quanh, đồng cỏ luôn tạo điều kiện cho các loài chim làm tổ dưới mặt đất phát triển mạnh. Lũ chim có thể tìm được mọi thứ mà chúng cần để nuôi con. 
 
dong-co-thien-duong-co-tro-lai
 
Vậy mà giờ đây, không gian tươi tốt ấy lại biến thành một cảnh quan trơ trội, trống rỗng và nghèo nàn.
 
dong-co-thien-duong-co-tro-lai
 
Chuyện gì đã xảy ra? Liệu chúng ta có thể tìm lại “Đồng cỏ – Thiên đường đã mất?”. Hãy cùng tìm hiểu vào lúc 20h30, ngày 03/03/2023 và phát lại lúc 17h00 ngày 04/03/2023 trên kênh truyền hình SCTV12 nhé!
 
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 24 tập phim “Kho báu định mệnh”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 22/02/2023 trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Hào, Cung Gia Hân, Châu Gia Lạc, Đàm Khải Kỳ, Giang Gia Mẫn, Trịnh Tử Thành, Quảng Khiết Doanh, Đường Muội, Hàn Mã Lợi…
 
Bộ phim hư cấu nói về tìm kiếm kho báu và những nhân vật trong “Lộc Đỉnh ký”. Nhạc kết thúc phim cũng là ca khúc kinh điển của cố ca sĩ Trương Quốc Vinh.
 
SCTV9: 27 tập phim “Liêm chính truy kích”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 20/02/2023, chỉ có trên SCTV9. 
 
Sức hút lớn nhất của bộ phim “Liêm chính truy kích” đến từ dàn diễn viên cực kỳ chất lượng và hùng hậu: Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Vương Hạo Tín, Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, Thái Tư Bối, Lâm Hạ Vy, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Triển Bằng, Huỳnh Trí Hiền, Quách Chính Hồng, Phương Lực Thân,…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 7/2/2023 trên SCTV14.    
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img