Friday, March 29, 2024

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu thiết kế áo dài dát vàng độc đáo ở Mỹ

Những thiết kế áo dài nằm trong bộ sưu tập “Suối nguồn” với sự hội tụ của những tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu và quảng bá tại San Diego, California.

Vẻ đẹp trừu tượng, bứt phá, đa tầng với những mảnh ghép nhiều màu sắc độc đáo luôn là cảm hứng bất tận trong sáng tác nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng.  Ra mắt BST Áo dài “Suối nguồn” lần này, Đỗ Trịnh Hoài Nam trung thành với tôn chỉ tôn vinh và quảng bá các nét đẹp văn hóa truyền thống Việt kết hợp với những tinh túy của thời đại để tạo nên những thiết kế áo dài đặc biệt ra mắt khán giả trong nước và quốc tế.

Những chi tiết thêu đính, dát vàng, khảm nạm kim hoàn đá quý tinh xảo, cầu kỳ hòa quyện trên nền các chất liệu vải cao cấp được xử lý bề mặt độc đáo theo phong cách Mosaic là cách Đỗ Trịnh Hoài Nam biến hóa mẫu áo dài truyền thống của Việt Nam trở thành một tác phẩm thời trang giàu tính nghệ thuật. 

Đề cao tính sang trọng, hiện đại và ứng dụng cao của áo dài, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã xử lý tinh tế các đường cắt may theo công thức ly vuông độc quyền, tạo nên những kiểu dáng áo dài cách điệu mang hơi hướng đầm dạ hội vừa duyên dáng, thướt tha, vừa sang trọng, thời thượng.

Đặc biệt, bộ sưu tập “Suối nguồn” mang tới một diện mạo độc đáo chưa từng có của thời trang Việt với những họa tiết thiết kế độc quyền, kết hợp cùng logo nhận diện của thương hiệu, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, bắt mắt, sang trọng

“Suối nguồn” với sự hội tụ của những tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây được Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu và quảng bá tại San Diego, California.

Sự kiện đã được diễn ra từ ngày 26/12/2022 đến ngày 6/1/2023. Đây là một hoạt động nằm trong Dự án Tinh hoa Áo dài Việt 2023 – Quảng bá văn hóa Áo dài cùng các kỳ quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long tới đông đảo bạn bè quốc tế của Đỗ Trịnh Hoài Nam./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img