Friday, March 29, 2024

”Quý cô quyền lực”: Bộ phim hài hước về một cặp đôi cảnh sát oan gia

Bộ phim đã se duyên cho diễn viên Huỳnh Thúy Như và Tiêu Chính Nam hẹn hò sau vài năm rồi kết hôn.

quy-co-quyen-luc-bo-phim-hai-huoc-ve-mot-cap-doi-canh-sat-oan-gia
 
Hoa Bình (do Huỳnh Thúy Như đóng) từ nhỏ thường bị trêu ghẹo vì có gương mặt xấu xí. Sau đó, Bình phẫu thuật thẩm mỹ và thích làm đẹp. Từ đó, cô tin rằng xinh đẹp có thể thay đổi số phận cuộc đời.
 
Lớn lên, Bình làm cảnh sát và trở thành madam ăn diện đẹp tại công sở. Bình cùng đồng nghiệp La Đại Thụ (do Tiêu Chính Nam đóng) giả làm vợ chồng, sống trong khu nhà tập thể để theo dõi vụ án cho vay nặng lãi. Cô làm quen với “Tổ hợp ba bà” là Hồng Đan Đan (do Huỳnh Trí Văn đóng), Tô Phụng Ni (do Lương Gia Kỳ đóng) và Lưu Liên Hương (do Giản Mộ Hoa đóng). 
 
quy-co-quyen-luc-bo-phim-hai-huoc-ve-mot-cap-doi-canh-sat-oan-gia
 
Bình vì điều tra vụ án nên phải hóa thân thành bà nội trợ “lôi thôi”, cô dần bị nhiễm thói quen của các bà nội trợ. Còn Thụ che giấu thân phận bằng nghề sửa ống nước. Anh được mệnh danh là “vua thông ống” và rất được các cô gái mến mộ. Thụ thân thiết với Than Hán Tư (do Tào Vĩnh Liêm đóng) – chồng của Đan Đan.
 
Vốn dĩ Bình có cảm tình với đồng nghiệp Hình Lam (do Huỳnh Tử Hằng đóng) nhưng tiếp xúc lâu ngày với Thụ, cô dần có tình cảm với anh. Hai người phát hiện “Tổ hợp ba bà” có chuyện đáng ngờ, phía cảnh sát nhận định họ là nhân vật khả nghi. Quan hệ giữa mọi người cũng trở nên phức tạp…
 
 
quy-co-quyen-luc-bo-phim-hai-huoc-ve-mot-cap-doi-canh-sat-oan-gia
 
20 tập phim “Quý cô quyền lực” phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 22/02/2023. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Tiêu Chính Nam, Huỳnh Trí Văn, Tào Vĩnh Liêm, Giản Mộ Hoa, Lương Gia Kỳ, Trương Cảnh Thuần, Huỳnh Tử Hằng…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 8 tập phim “Hoàng kim vạn lượng”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Tiết Gia Yến, Tào Vĩnh Liêm, Mạch Mỹ Ân, Huỳnh Tử Hằng, Chu Trí Hiền, Mã Quán Đông, Giang Gia Mẫn, Lâm Y Kỳ, Từ Vinh…
 
Bộ phim mang tới nhiều thông điệp về gia đình giàu ý nghĩa, hứa hẹn mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Đón xem lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 13/02/2023 trên kênh SCTV9.
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 7/2/2023 trên SCTV14.   
 
 
 SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img