Saturday, April 20, 2024

Regent Phú Quốc trở thành khu nghỉ dưỡng Regent đầu tiên tại Việt Nam

Khách sạn Carlton Cannes – dòng Regent Hotel sẽ thuộc nhánh mới của thương hiệu Regent Hotels & Resorts và nằm trong bộ sưu tập Luxury và Lifestyle của IHG, đánh dấu sự trở lại của đẳng cấp sang trọng hiện đại. Carlton Cannes sẽ gia nhập kỷ nguyên mới của các khách sạn Regent, bao gồm những khách sạn mới mở và được nâng cấp gần đây tại châu Á Thái Bình Dương.

Regent Phú Quốc trở thành khu nghỉ dưỡng Regent đầu tiên tại Việt Nam

Toạ lạc trên ốc đảo nhiệt đới Phú Quốc, Regent Phú Quốc trở thành khu nghỉ dưỡng Regent được xây mới đầu tiên kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này và vừa đi vào hoạt động đầu năm nay. Nằm dọc theo bãi Trường cát trắng, khu nghỉ mát được thiết kế nhưmột thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cùng với các dãy phòng và biệt thự sang trọng, kết hợp trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới, bãi biển riêng tư, hồ bơi và spa.

Năm 2021, hai khách sạn biểu tượng của thương hiện Regent tại Trung Quốc là Regent Chongqing và Regent Shanghai Pudong đã được nâng cấp diện mạo thanh lịch sang trọng, sẵn sàng chào đón du khách đến với thương hiệu thế hệ mới.

Cũng trong năm 2023, khách sạn Regent Bali Canggu dự kiến sẽ khai trương. Sở hữu hướng nhìn các bãi tắm nguyên sơ của bờ biển Canggu, khách sạn này sẽ chào đón du khách khắp nơi trên thế giới bằng các tiện ích sang trọng bậc nhất, trong đó phải kể đến hàng loạt căn villa và phòng suite mang đậm phong cách bản địa.

Năm 2023 cũng sẽ đánh dấu cột mốc đáng mong đợi nhất của tập đoàn khi khách sạn Regent Hong Kong quay về dưới thương hiệu Regent Hotel. Nằm cạnh cảng Victoria và trải qua quá trình chuyển đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử, khách sạn sẽ một lần nữa tái định nghĩa dịch vụ khách sạn sang trọng hiện đại và phát triển những kế thừa của sự đổi mới, cách nhìn khác biệt cùng dịch vụ tuyệt vời từ thương hiệu Regent.

Ngoài ra, khách sạn Regent Shanghai tại Bến Thượng Hải cũng vừa được ký kết hợp tác quản lý, dự kiến sẽ khai trương vào năm 2023. Khách sạn 130 phòng này hiện đang trong quá trình cải tạo và sẽ là khách sạn Regent thứ hai tại Thượng Hải, hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới của khu vực Bắc Bến Thượng Hải khi sở hữu vị trí vàng nằm ven sông.

Trong những năm tới đây, IHG sẽ tiếp tục khai trương các khách sạn cao cấp hơn mang thương hiệu Regent tại Kyoto và Kuala Lumpur, mở rộng chuỗi khách sạn hiện có của thương hiệu tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Phú Quốc, Đài Bắc, Porto Montenegro và Berlin.

PV

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img