Thursday, March 28, 2024

SCTV ONLINE cùng đón Valentine – Yêu thương vẹn tròn

Mùa Valentine năm nay, SCTV Online hân hạnh mang đến cho quý khán giả những thước phim tình cảm ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc, hứa hẹn mang đến những phút giây lãng mạn bên cạnh những người mình thương yêu.

 
DÙ KIẾP TRƯỚC, KIẾP NÀY HAY KIẾP SAU ANH VẪN YÊU EM
 
Chấp niệm của nam chính trong phim “Gửi anh người từng yêu em” là dù có trải qua kiếp này, kiếp sau hay những kiếp sau nữa thì anh sẽ không bao giờ rời xa em, vẫn yêu em và vẫn tìm em dù ở thực tại hay tương lai. 
 
Phim có sự tham gia của Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon…sẽ mang đến những câu chuyện nhân sinh sâu sắc, những khoảnh khắc hài hước và cuộc tình đẹp như mơ của nam nữ chính.
 
sctv-online-cung-don-valentine-yeu-thuong-ven-tron
(Nguồn: SCTV Online)

KHOẢNH KHẮC TA NHẬN RA ĐÓ CHÍNH LÀ TÌNH YÊU
 
Một bộ phim điện ảnh Thái Lan với thể loại “ truyện trong truyện” kể về 3 mối quan hệ của 3 cặp đôi khác nhau ở 3 quốc gia khác nhau. Ở mỗi cặp đôi là một kiểu tình yêu khác biệt, thu hút và mãnh liệt. Không quan trọng là Seoul, New York hay London mà quan trọng là chúng ta nhận ra được người mình yêu thương ở một nơi chốn xa lạ. Phim là hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những người trẻ trên con đường chinh phục ước mơ và hoài bão của bản thân. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp của xứ chùa vàng như Manpreet Bachu, Pachara Chirathivat, Robert De Domenici… và nam diễn viên Hàn Quốc, Yoo Teo.
 
sctv-online-cung-don-valentine-yeu-thuong-ven-tron
(Nguồn: SCTV Online)

KHI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY NHỮNG VẾT THƯƠNG QUÁ KHỨ
 
Ai trong chúng ta cũng có những điều muốn quên đi trong quá khứ, đặc biệt là những chuyện buồn mà chỉ riêng chúng ta biết mà thôi. Để giải tỏa những xúc cảm của bản thân mình, Hải Yến đã tập trung vào tranh cát và tìm thấy một tình yêu thực sự với những hạt cát vàng óng ánh có thể truyền tải những câu chuyện. Với Hải Yến, hạt cát cũng có linh hồn và chính những hạt cát đã giúp Yến gặp được định mệnh của mình là Phong, chàng trai phong trần nhưng yêu cháy bỏng bằng cả con tim. Hai người đến với nhau từ những hiểu lầm, đến trân trọng, đến cảm thông và đến cuối cùng là tình yêu mãnh liệt. SCTVOnline đang độc quyền phát sóng sóng song song với kênh SCTV14, đây là tác phẩm truyền hình được kì vọng phá đảo mọi khung giờ vàng trong năm 2023 này. Phim có sự tham giả của Yeye Nhật Hạ, Lương Thế Thành, Thủy Phạm, Trọng Nhân, Ngân Quỳnh…
 
sctv-online-cung-don-valentine-yeu-thuong-ven-tron
(Nguồn: SCTV Online)

KHI YÊU KHÔNG MỘT AI LÀ BÌNH THƯỜNG
 
Hai bộ phim dễ thương của điện ảnh Hoa ngữ sẽ là những chất xúc tác ngọt ngào cho các cặp đôi trong mùa Valentine năm nay.  Phim “ Em là thành trì doanh lũy của anh” với motip quen thuộc Quân nhân- bác sỹ nhưng siêu đáng yêu với sự kết hợp của Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần cho thấy một khi người lính đã yêu thì yêu hết mình và không khô khan như vẻ bề ngoài. Tiếp theo là “ Lê hấp đường phèn” tan chảy yêu thương với cặp đôi Ngô Thiến- Trương Tân Thành với chủ đề thanh xuân vườn trường, cặp đôi oan gia từ bé gặp nhau ở trường đại học, sau khi đã xóa bỏ được những hiểu lầm trong quá khứ thì cặp đôi cùng sát cánh trên con đường chinh phục ước mơ trên sân băng và chinh phục trái tim của nhau.
 
sctv-online-cung-don-valentine-yeu-thuong-ven-tron
(Nguồn: SCTV Online)
 
 
sctv-online-cung-don-valentine-yeu-thuong-ven-tron
(Nguồn: SCTV Online)
 
Kính mời quý khán giả đón xem những nội dung đặc sắc chỉ có tại SCTV trên Ứng dụng siêu giải trí thuần Việt SCTV Online hoặc website: https://sctvonline.vn
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 8 tập phim “Hoàng kim vạn lượng”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Tiết Gia Yến, Tào Vĩnh Liêm, Mạch Mỹ Ân, Huỳnh Tử Hằng, Chu Trí Hiền, Mã Quán Đông, Giang Gia Mẫn, Lâm Y Kỳ, Từ Vinh…
 
Bộ phim mang tới nhiều thông điệp về gia đình giàu ý nghĩa, hứa hẹn mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Đón xem lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 13/02/2023 trên kênh SCTV9.
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 7/2/2023 trên SCTV14.   

 

 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img