Friday, March 29, 2024

SCTV17 – Vòng 22 Laliga: Barcelona quyết nghiền nát các vị khách

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu trên SCTV17 vòng 20 LaLiga với những cuộc đối đầu gay cấn: Atletico Madrid – Athletic Bilbao, Osasuna – Real Madrid, Barcelona – Cadiz, Rayo Vallecano – Sevilla…

Vòng 22 LALIGA: BILBAO QUYẾT TÂM ĐÒI NỢ Ở LƯỢT ĐI (Atletico Madrid – Athletic Bilbao, 00:30, 20/02, SCTV15)
 
sctv17-vong-22-laliga-barcelona-quyet-nghien-nat-cac-vi-khach
 
Khi trận lượt đi khép lại tại San Mames hồi đầu mùa, nhiều người cho rằng Athletic Bilbao xứng đáng có 1 điểm. Nhưng Atletico Madrid đã quá thông minh và bản lĩnh để có thể bào toàn kết quả thắng lợi. Vòng 22 này, khi Los Colchoneros đang có được tinh thần cao vút vì chiến thắng cảm xúc ở vòng 21, liệu có cơ hội nào dành cho đội bóng xứ Basque?
 
Vòng 22 Laliga: EL SADAR CẢN BƯỚC NHÀ VUA? (Osasuna – Real Madrid,  03:00, 19/02, SCTV15)
 
sctv17-vong-22-laliga-barcelona-quyet-nghien-nat-cac-vi-khach
 
Dù vừa vô địch FIFA Club World Cup, nhưng Real Madrid ngay lập tức phải trở về với nỗi lo tại LaLiga, khoảng cách lúc này đến ngôi đầu bảng vẫn có thể san lấp, nhưng Barcelona lại đang quá ổn định. Thử thách càng khó nhằn hơn, khi Los Blancos phải hành quân đến El Sadar – nơi luôn gây khó dễ cho bất kỳ đội bóng nào. Liệu nhà vô địch có vượt ải thành công?
 
Vòng 22 Laliga: BARCELONA QUYẾT NGHIỀN NÁT CÁC VỊ KHÁCH (Barcelona – Cadiz,  03:00, 20/02,  SCTV15)
 
sctv17-vong-22-laliga-barcelona-quyet-nghien-nat-cac-vi-khach
 
Ai có thể ngăn cản Barcelona lúc này? Đó là câu hỏi vẫn chưa tìm được lời giải ở giai đoạn vừa qua. Khi đội chủ sân Spotify Camp Nou càng đá càng bản lĩnh và càng đá càng khó bị khuất phục. Cuối tuần này, một Cadiz vừa thoát khỏi nhóm xuống hạng, liệu có thể đem đến một sự bất ngờ nào, hay lại chấp nhận nhìn Barcelona thi triển thứ bóng đá mê hoặc tại chính thánh địa của họ?
 
Vòng 22 Laliga: NỐI DÀI CHUỖI TRẬN THĂNG HOA (Rayo Vallecano – Sevilla, 22:15, 19/02, SCTV15)
 
sctv17-vong-22-laliga-barcelona-quyet-nghien-nat-cac-vi-khach
 
Khi mùa giải bắt đầu, chẳng ai nghĩ Rayo Vallecano có thể cạnh tranh sòng phẳng các thứ hạng tham dự cúp Châu Âu. Nhưng rốt cuộc, chỉ sau nửa chặng đường, họ đã chễm chệ nơi đó. Cuối tuần này, hiểm địa Vallecas sẽ tiếp đón Sevilla, đội bóng đang chuyển biến mạnh mẽ và tích cực sau World Cup 2022. Một trận đấu đáng xem, những cuộc so tài đáng nhớ. Hãy cùng chờ đợi.
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 8 tập phim “Hoàng kim vạn lượng”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Tiết Gia Yến, Tào Vĩnh Liêm, Mạch Mỹ Ân, Huỳnh Tử Hằng, Chu Trí Hiền, Mã Quán Đông, Giang Gia Mẫn, Lâm Y Kỳ, Từ Vinh…
 
Bộ phim mang tới nhiều thông điệp về gia đình giàu ý nghĩa, hứa hẹn mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Đón xem lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 13/02/2023 trên kênh SCTV9.
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 7/2/2023 trên SCTV14.   
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img