Friday, April 26, 2024

Series “Ẩn danh 2” (Taxi Driver 2) lên sóng độc quyền Truyền hình K+

Phim truyền hình Hàn Quốc đình đàm Ẩn Danh (Taxi Driver) – Phần 2 chính thức quay trở lại với sự góp mặt của dàn diễn viên ăn khách Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin…, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+, gồm kênh K+CINE và App K+.

Sau hai năm khiến người hâm mộ mong ngóng, series “Ẩn danh 2” (Taxi Driver 2) lên sóng độc quyền Truyền hình K+ từ ngày 17/2 với độ kịch tính gấp nhiều lần so với phần đầu.


Sau hai năm khiến người hâm mộ mong ngóng, series “Ẩn danh 2” (Taxi Driver 2) lên sóng độc quyền Truyền hình K+ từ ngày 17/2 với độ kịch tính gấp nhiều lần so với phần đầu.



Trong phần mới nhất này, phim tiếp tục xoay quanh hãng taxi cao cấp hạng sang là Rainbow Taxi. Biệt đội hiệp sĩ thực thi công lý xuất hiện cực ngầu trong diện mạo nhân viên của hãng taxi với những hoạt động bí ẩn. 
 
Những nhân viên này không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, hãng taxi này có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau – nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng vốn là nạn nhân khi họ không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.


Theo lời đạo diễn Lee Dan, trong phần 2 sẽ có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập phim. Mỗi tập có các nhân vật, chủ đề trung tâm và tone màu câu chuyện khác nhau. Điều này khiến đạo diễn cảm giác mình thực hiện 7 bộ phim truyền hình ngắn.


Ở Ẩn danh 2, các thành viên chủ chốt của Rainbow Taxi do Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram đảm nhận đều tiếp tục góp mặt. Trong đó, “át chủ bài” Kim Do Gi do Lee Je Hoon thủ vai một lần nữa chiếm trọn cảm tình của fan với vẻ ngoài nam tính cùng kỹ năng hành động, cận chiến điêu luyện.



Là tài năng diễn xuất được bảo chứng của màn ảnh Hàn cộng thêm vẻ ngoài điển trai, Lee Je Hoon ngày càng tăng nhiệt sức hút. Bên cạnh tạo hình bụi phủi mà vẫn lịch lãm, anh chàng còn gây sốt với tạo hình tóc dài, thân hình vạm vỡ, gân guốc trong bối cảnh phòng biệt giam chưa từng thấy trước đó.



Cách đây không lâu, Ẩn Danh 2 đã từng gây bão khi hé lộ một số bối cảnh được quay tại Việt Nam. Trên mạng xã hội, những hình ảnh hay video quay lại cảnh tài tử Lee Je Hoon ghi hình trên đường phố Đà Nẵng được fan lan truyền rầm rộ và thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim.



Màn tái xuất lần này của Je Hoon hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, xứng danh “người hùng màn ảnh Hàn”. Anh chia sẻ khi trả lời phỏng vấn SBS: “Những màn trả thù rực lửa đã làm nên thương hiệu của Ẩn danh sẽ một lần nữa được mang tới ở mùa 2. Nhưng điều đáng chú ý là mọi thứ diễn ra ở quy mô lớn hơn nhiều, đến mức tôi đã bị sốc trong quá trình quay phim”.



Với thành tích ấn tượng đạt rating 12,6% trong phần 1, Ẩn Danh 2 đang được xem là bom tấn khủng nhất màn ảnh Hàn trong tháng 2, hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những người yêu thích bộ phim.
SCTV (TỔNG HỢP)
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img