Friday, April 19, 2024

Thủ đoạn phòng thủ của Bướm Chim Công

Các cánh rừng tươi tốt của châu Âu là nơi sinh sống của một loài động vật nhỏ bé nhưng có khả năng phòng thủ kỳ lạ đó là loài Bướm Chim Công.

thu-doan-phong-thu-cua-buom-chim-cong
 
Những đôi cánh óng ánh tuyệt đẹp đưa Bướm Chim Công tự do bay lượn khắp không trung. Cũng chính đôi cánh ấy lại chứa đựng những bí mật phòng vệ độc đáo của loài côn trùng mong manh này.
 
thu-doan-phong-thu-cua-buom-chim-cong
 
Mùa đông khắc nghiệt luôn thách thức hầu hết các sinh vật trên trái đất, Bướm Chim Công không còn cách nào khác ngoài việc ẩn nấp ở bất cứ đâu mà chúng có thể, thường là dưới mặt đất. Vị trí này khiến chúng gặp nguy hiểm do luôn bị kẻ thù rình rập. Vậy nhưng chỉ với một đôi cánh, Bướm Chim Công đã luôn chiến thắng những kẻ thù to lớn hơn chúng gấp nhiều lần và rồi sẽ chuyển nguy thành an.
 
thu-doan-phong-thu-cua-buom-chim-cong
 
Bí mật của những đôi cánh bướm và sức mạnh nào giúp chúng chiến thắng kẻ thù thần kì đến như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập phim Sinh tồn nơi hoang dã: Thủ đoạn phòng thủ phát sóng vào lúc 18h30 ngày 08/03 và phát lại vào 22h ngày 14/03/2023 trên kênh truyền hình SCTV12.
 
 
  MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 24 tập phim “Kho báu định mệnh”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 22/02/2023 trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Hào, Cung Gia Hân, Châu Gia Lạc, Đàm Khải Kỳ, Giang Gia Mẫn, Trịnh Tử Thành, Quảng Khiết Doanh, Đường Muội, Hàn Mã Lợi…
 
Bộ phim hư cấu nói về tìm kiếm kho báu và những nhân vật trong “Lộc Đỉnh ký”. Nhạc kết thúc phim cũng là ca khúc kinh điển của cố ca sĩ Trương Quốc Vinh.
 
SCTV9: 27 tập phim “Liêm chính truy kích”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 20/02/2023, chỉ có trên SCTV9. 
 
Sức hút lớn nhất của bộ phim “Liêm chính truy kích” đến từ dàn diễn viên cực kỳ chất lượng và hùng hậu: Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Vương Hạo Tín, Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, Thái Tư Bối, Lâm Hạ Vy, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Triển Bằng, Huỳnh Trí Hiền, Quách Chính Hồng, Phương Lực Thân,…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 07/02/2023 trên SCTV14.    
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img