Thursday, March 28, 2024

”Trở về Đường Sơn”: Sự tranh đấu giữa giàu và nghèo, giữa cái cũ và cái mới

Những biến đổi của thời cuộc kéo theo sự tranh đấu giữa giàu và nghèo, giữa cái cũ và cái mới, giữa các nền văn hóa khác biệt. Dưới góc nhìn hài hước nhưng không kém phần tinh tế, “Trở về Đường Sơn” phản ánh chân thực những mâu thuẫn của một xã hội đang chuyển mình, với lối diễn xuất đầy thuyết phục của các diễn viên nổi tiếng như Lê Minh, Lê Mỹ Nhàn, Hạ Vũ, Hứa Thiệu Hùng…

tro-ve-duong-son-su-tranh-dau-giua-giau-va-ngheo-giua-cai-cu-va-cai-moi
 
Hà Thái Đại (do Hứa Thiệu Hùng đóng) dắt con trai – Hà Tưởng Gia (do Quan Triều Thông đóng), và con nuôi – Thường Hướng Tây (do Lê Minh đóng), từ Mỹ trở về quê nhà là trấn Tử Hư. Tại đây, ba cha con chứng kiến tên địa chủ Từ Vượng Tài (do Hạ Vũ đóng) cấu kết với trưởng trấn, hà hiếp dân lành, bóc lột người lao động. 
 
Đại vốn là kẻ địch của Tài, năm xưa bị Tài cướp mất người yêu, nay lại thấy hắn ta làm nhiều điều xằng bậy nên Đại quyết tâm chống đối đến cùng. Một trong những nạn nhân của Tài là bảo mẫu kỹ viện – Diễm Phương (do Lý Lệ Lệ đóng). Bà Phương cùng con gái nuôi – Lý Tế Muội (do Lý Mỹ Quyên đóng), luôn bị Tài dùng mọi thủ đoạn để áp bức. Rất may, Đại ra tay giúp đỡ hai mẹ con. Từ đó, Phương hết lòng mến mộ Đại, luôn bên Đại để đối phó Tài.
 
tro-ve-duong-son-su-tranh-dau-giua-giau-va-ngheo-giua-cai-cu-va-cai-moi
 
Trong khi đó, đệ tử của Tài là Tiền Thạch Kiên (do Đới Chí Vỹ đóng) có ý đồ xấu với cô gái xinh đẹp Bạch Tiểu Na (do Lê Mỹ Nhàn đóng). Ngay lúc hắn giở trò đồi bại, định hãm hiếp Tiểu Na, Hướng Tây kịp thời xuất hiện và cứu cô. Tuy nhiên, Tây và Na đều là người hiếu thắng, không ai chịu nhường ai nên họ trở thành đôi oan gia, gây ra nhiều tình huống hài hước. 
 
 
Sau lần bị Tây phá hỏng cuộc vui, Kiên nuôi hận trong lòng. Hắn cấu kết với bọn sơn tặc, bắt cóc các con của Tài và Tiểu Na để đòi tiền chuộc. Đến lúc này, dưới sự kêu gọi của cha con Đại, cư dân trấn Tử Hư đoàn kết một lòng, cùng nhau chống lại kẻ xấu…
 
20 tập phim “Trở về Đường Sơn”, phát sóng vào lúc 11h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/01/2023. 
 
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 1/2023
 
SCTV9: 20 tập phim “Người đàn ông hoàn hảo”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19 giờ, thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 26/12/2022, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Mã Đức Chung, Lý Giai Tâm, Ngô Vĩ Hào, Từ Vinh, Âu Thoại Vĩ, Dương Trác Na, Tào Vĩnh Liêm, Trần Tự Dao, Triệu Hy Lạc, Hồ Nặc Ngôn, Trương Quốc Cường, Lâm Chánh Phong…
 
Mã Đức Chung từng làm vệ sĩ cho các nhân vật quan trọng trước khi làm diễn viên. Trong phim “Người đàn ông hoàn hảo”, Mã Đức Chung có dịp thể hiện tài năng làm vệ sĩ của mình. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: BÍ MẬT HAI THẾ GIỚI – Một bộ phim từ Đạo diễn Thái Trình – Thể loại: Tâm lý Xã hội Hình sự, 37 tập, phát sóng hàng ngày vào lúc 19h45 trên SCTV14 từ 18/12/2022.
 
“Bí Mật Hai Thế Giới” xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa các chiến sĩ công an do Quang Minh (Hiếu Nguyễn) chỉ đạo và những tên tội phạm sừng sỏ về ma túy đứng đầu là Lão Thần Y (Thanh Duy) và Mỹ Hà (Kim Tuyến).
 
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực: Kim Tuyến, Hiếu Nguyễn, Băng Di, Thanh Duy, Tăng Huỳnh Như, Quách Ngọc Tuyên, Lê Ngọc Tưởng, Xuân Hiệp, Lê Ngọc Trinh, Ngô Thành Tá, Qúy Trần… cùng với sự xuất hiện của các khách mời: NSƯT Công Ninh.  

SCTV

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img