Friday, March 29, 2024

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

(Tổ Quốc) – Xuất hiện trên sân khấu chung kết Mister Global tối 11/2/2023 trong thời khắc trao lại danh hiệu cho người kế nhiệm, Danh Chiếu Linh đã khép lại nhiệm kỳ một năm rực rỡ với lịch trình dày đặc và nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

Mister Global Danh Chiếu Linh xuất hiện lịch lãm, đỉnh đạc tại chung kết Mister Global 2023 Thái Lan.

Danh Chiếu Linh cho biết, anh  chưa tin thời gian trôi nhanh như vậy. Mới ngày nào được đeo dải băng đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế mà giờ đây đã chuẩn bị trao lại danh vị Mister Global (Nam vương Toàn cầu). Anh cảm ơn cuộc thi là nơi để những bạn trẻ như anh được một lần sống đúng với đam mê.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

Danh Chiếu Linh xuất hiện tại Đêm chung kết Mister Global 2023.

“Tôi tin dù ở độ tuổi nào, giai đoạn nào của cuộc sống thì tôi vẫn luôn là một người Việt yêu nước, một người trẻ yêu thiên nhiên và chuộng hòa bình. Đó là động lực thôi thúc tôi không ngừng nỗ lực, giới thiệu hình ảnh người đàn ông Việt mạnh mẽ, nam tính, có phong thái, bản lĩnh và tài năng đến với thế giới. Tôi luôn ấp ủ ước mơ mang một Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế. Một lần nữa tôi xin cúi đầu cảm ơn vì tất cả”, Danh Chiếu Linh cúi đầu xúc động nói lời cảm ơn.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

Danh Chiếu Linh đã có nhiệm kỳ viên mãn với danh hiệu Mister Global.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu cho người kế nhiệm, Danh Chiếu Linh nhắn nhủ đến tân Mister Global Juan Carlos Ariosa: “Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn. Hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. Tôi đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và tôi hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Nam vương Toàn cầu như tôi. Tôi mong mọi người cùng nâng đỡ, hỗ trợ để người kế nhiệm hoàn thành sứ mệnh của mình”.

Danh Chiếu Linh cũng cho biết, năm 2022 với anh diễn ra như một giấc mơ. Từ một chàng trai lực điền bình thường, một người mẫu thỉnh thoảng mới đi diễn do mê vườn tược, anh bất ngờ đăng quang và đón nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống. Và sau khi trao lại danh hiệu, anh cảm thấy hạnh phúc vì giờ đây sẽ có thêm một chàng trai tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với bạn bè quốc tế.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

Danh Chiếu Linh cúi đầu cảm ơn sự quan tâm, động viên và hỗ trợ của ban tổ chức, người hâm mộ,… để anh hoàn thành sứ mệnh một Mister Global

Trước đó, Danh Chiếu Linh giành ngôi vị Á vương Mister Global diễn ra ở Thái Lan hồi tháng 3/2022. Nhưng sau đó, anh được ban tổ chức trao lại vị trí Mister Global vì người đương nhiệm từ bỏ danh hiệu.

Danh Chiếu Linh là người dân tộc Khmer, sinh năm 1996, cao 1,85 m, nặng 83 kg, số đo ba vòng 107-79-100 cm. Sau khi giữ danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh được nhận xét trưởng thành về phong thái cũng như cách trình diễn. Anh thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò người mẫu. Trở thành Nam vương, Danh Chiếu Linh thường xuyên được mời làm giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm đại diện Mister Global tại các nước. Chàng trai người Khmer thường xuyên sang Thái Lan công tác, ham mê tìm hiểu và quảng bá văn hóa xứ sở chùa Vàng. Bên cạnh đó, anh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Trước thời khắc trao lại danh hiệu Mister Global, Danh Chiếu Linh cúi đầu nói lời cảm ơn

Thời khắc Danh Chiếu Linh trao lại danh hiệu Mister Global cho người kế nhiệm.

Chung kết Mister Global 2023 diễn ra tối 11/2 tại Chiang Mai (Thái Lan) với sự tranh tài của 39 thí sinh. Nam vương Danh Chiếu Linh và Siêu mẫu Quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa là những giám khảo của cuộc thi. Kết quả, đại diện Cuba là Juan Carlos Ariosa đăng quang. Danh hiệu Á vương 1 và 2 lần lượt thuộc về đại diện Colombia và Brazil. Thạch Kiêm Mara – thí sinh Việt Nam – dừng chân ở top 15.

Được biết Mister Global là cuộc thi cho các quý ông, được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Năm 2015, Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam giành ngôi cao nhất. Hữu Vi và Thuận Nguyễn cũng lần lượt là á vương 3 và 4 trong hai năm 2014, 2017.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img