Friday, April 26, 2024

Voyage d’ELLIE – Sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và vũ kịch

Show thời trang – vũ kịch Voyage d’ELLIE mang đến thông điệp thời trang không chỉ là trình diễn, thời trang còn là nghệ thuật và văn hóa.

Trong Voyage d’ELLIE lần này, 70 thiết kế thời trang đặc sắc “trình làng” thông qua 4 bộ sưu tập (BST) Xuân – Hè, Khu rừng mùa đông, Dạ hội và Áo dài tết. Điểm đặc biệt của Voyage d’ELLIE là sự kết hợp thú vị, độc đáo giữa thời trang và vũ kịch với nhân vật chính – cô bé Ellie.

NSƯT Trần Ly Ly đảm nhận vai trò chỉ đạo, tham gia trình diễn có nhiều gương mặt mẫu nhí quen thuộc với khán giả như: An Cát Diệp, Chip Cát Tường, Sunny Lê Gia Hân, Bùi Quỳnh Vy, Trần Phạm Minh Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh…

Voyage d’ELLIE chia làm 4 phần chính với sân khấu được xây dựng hoành tráng, tạo không gian để cùng lúc có thể trình diễn thời trang lẫn vũ kịch. Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho khán giả được quan sát các thiết kế và những màn trình diễn một cách tiệm cận nhất. Sự kết hợp mới lạ đã mang đến nhiều thức thách với giới biên đạo, biên kịch và các mẫu nhí.

Phần 1 của show diễn là bối cảnh ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, cô bé Ellie được mẹ hát ru ngủ trưa. Trong không gian yên bình ấy, màn trình diễn thời trang dần hé lộ đưa Ellie và mọi người hòa vào vũ hội carnival. Ở đây Anh Triệu sử dụng chính chất liệu voan lưới, organza, lụa cùng kỹ thuật may tạo kiểu riêng như dập nhiệt thủ công tạo xếp ly, chạy bèo tạo độ hồng cho từng mẫu thiết kế.

Phần 2 với bối cảnh mùa đông tuyết trắng, các thiết kế nhung tăm, trần bông để xây dựng các trang phục theo phong cách khác nhau, vẫn độc đáo và đủ ấm. Phần 3 tiếp diễn với các thiết kế dạ hội thể hiện sự ngọt ngào, bay bổng thông qua hình ảnh viên kẹo candy nhiều màu sắc, những bông hoa rực rỡ, những chiếc nơ to bản ấn tượng. Phần 4 kết thúc với câu chuyện cô bé Ellie được mẹ mặc cho bộ áo dài và cùng bước ra phố. Các thiết kế áo dài tết này gây ấn tượng với tông màu mới, cá tính, lạ mắt. 

NTK Anh Triệu hy vọng qua show diễn này có thể gửi đến thông điệp thời trang không chỉ là trình diễn, thời trang còn là nghệ thuật và văn hóa./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img