Friday, March 29, 2024

Tuyền Mập: “Tôi rất mừng khi có người chồng thấu hiểu mình, đúng kiểu trời bù trừ cho”

(Tổ Quốc) – “Chồng tôi rất áp lực. Anh ấy thế nào cũng nghe những lời xì xào kiểu như, trời ơi, sao có con vợ mập dữ vậy nhưng tình thương mà anh ấy dành cho tôi cũng lấn át hết những điều tiếng đó”, Tuyền Mập chia sẻ.

Tuyền Mập là nữ nghệ sĩ gây chú ý với ngoại hình quá cỡ và cũng rất dí dỏm, cá tính. Cô cũng thu hút khán giả bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên qua nhiều vai diễn.

 

Trong chương trình Đời nghệ sĩ, Tuyền Mập lần đầu chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề và những vui buồn đằng sau ngoại hình quá cỡ khi làm nghệ thuật.

Theo chia sẻ của Tuyền Mập, ngay từ nhỏ, cô đã sở hữu ngoại hình cao lớn, phổng phao hơn bạn bè đồng trang lứa. Tuyền Mập yêu thích sân khấu từ nhỏ và theo đuổi giấc mơ nghệ thuật khi thi vào trường Sân khấu điện ảnh.

Tuyền Mập: "Tôi rất mừng khi có người chồng thấu hiểu mình, đúng kiểu trời bù trừ cho"

Diễn viên Tuyền Mập (ảnh trong bài do chương trình Đời nghệ sĩ cung cấp).

Nhờ duyên sân khấu và ngoại hình đặc biệt, Tuyền Mập trúng tuyển vào trường sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, chính vì ngoại hình khác lạ ấy mà Tuyền Mập bị đóng khuôn vào một số vai diễn nhất định. Hiếm khi Tuyền Mập được lựa chọn để đảm nhận những vai diễn chính kịch. 

Ngay từ thời điểm còn học ở trường sân khấu, cô luôn được giao cho những vai diễn có tính cách đặc biệt. Khi bước ra sân khấu, nữ diễn viên luôn tạo được sự hứng thú cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi hóa thân vào nhân vật và thoại những câu đầu, Tuyền Mập thường xuyên làm khán giả có những trận cười giòn giã.

Thế nhưng, vì ngoại hình quá khổ nên Tuyền Mập phải đối mặt với những phán xét khắt khe từ dư luận. Song điều đó không khiến nữ diễn viên buồn lòng. Cô biến nhược điểm ấy thành ưu điểm của mình và phát huy một cách tốt nhất có thể.

Tuyền Mập: "Tôi rất mừng khi có người chồng thấu hiểu mình, đúng kiểu trời bù trừ cho"

Tuyền Mập đa số gắn với các vai hài.

Cô mang đến cho khán giả những vai diễn đầy cá tính, thú vị, tạo động lực và truyền cảm hứng cho những cô gái sở hữu ngoại hình như cô hãy tự tin, lạc quan và yêu cơ thể mình hơn. Bản thân Tuyền Mập cũng luôn giữ vững tinh thần lạc quan, nhìn nhận vấn đề một cách tích cực nhất.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, câu chuyện đời tư của Tuyền Mập cũng được nhiều người quan tâm. Ông xã của Tuyền Mập là Hiếu Nghĩa, chủ một cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp. Mặc dù đã kết hôn nhưng hai vợ chồng nữ diễn viên vẫn chịu cảnh “yêu xa”.

Cuộc hôn nhân của Tuyền Mập giống như định mệnh xui khiến, khi mà vợ quá béo còn chồng thì quá gầy. Hình ảnh đối nghịch hoàn toàn nên cuộc sống hôn nhân cũng không ít thú vị.

Tuyền Mập: "Tôi rất mừng khi có người chồng thấu hiểu mình, đúng kiểu trời bù trừ cho"

Cô cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc dù vợ chồng vẫn phải ở xa nhau.

Chồng tôi rất áp lực. Bản thân tôi là người làm nghệ thuật, đôi khi có sự quan tâm hơi quá đà của khán giả xung quanh. Dù vậy thì mình quen rồi nhưng anh ấy là người ngoài nghề, không quen tiếp xúc và những lời bàn tán bên ngoài.

Trong khi đó, anh ấy thế nào cũng nghe những lời xì xào kiểu như, trời ơi, sao có con vợ mập dữ vậy. Môi trường nông thôn, những người nhiều chuyện rất nhiều nên cũng áp lực. Nhưng rồi tình thương mà anh ấy dành cho tôi cũng lấn át hết những điều tiếng đó.

Tôi rất mừng khi có người chồng thấu hiểu mình, đúng kiểu bù trừ mà trời cho. Cái gì tôi có thì anh ấy thiếu. Cái gì anh ấy có thì tôi không có, kiểu trời bù đắp khiến chúng tôi xích lại gần nhau để thành một cặp“, Tuyền Mập chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã trong chương trình Đời nghệ sĩ – VTV9.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img