Thursday, April 18, 2024

Brooke Shields tiết lộ bị tấn công tình dục 30 năm trước

Ngôi sao Brooke Shields tiết lộ vụ tấn công tình dục xảy ra hơn 30 năm trước. Cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp ích cho người khác.

 

Hơn 30 năm trước, Brooke Shields bị một giám đốc điều hành quyền lực của Hollywood tấn công tình dục. Nhưng cô không bao giờ nói một lời. “Sẽ không ai tin tôi”, lúc đó cô nghĩ. “Hồi đó mọi người không tin những câu chuyện như thế. Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ đóng phim nữa”.

Đó là câu chuyện mà cô chia sẻ trong phim tài liệu hai phần sắp ra mắt Brooke Shields: Pretty Baby công chiếu vào ngày 3.4 tới trên Hulu. Một phần cuộc sống của nữ diễn viên từng có những vai diễn gợi dục trong Pretty Baby (đóng vai một cô gái điếm trẻ em Violet), The Blue Lagoon, Endless Love, After Sex… khiến cô trở thành chủ đề của sự quyến rũ, phẫn nộ và phổ biến một hiện tượng văn hóa.

Brooke Shields tiết lộ bị tấn công tình dục 30 năm trước

Ngôi sao điện ảnh Brooke Shields

“Tôi tham gia bộ phim tài liệu và thật kỳ diệu khi vẫn sống sót”, nữ diễn viên 57 tuổi nói với tờ People.

“Tôi mất nhiều thời gian để xử lý chuyện bị xâm hại”, Brooke Shields nói về vụ tấn công xảy ra ở độ tuổi ngoài 20 của cô. Vào thời điểm đó, cô vừa tốt nghiệp Đại học Princeton và không thể tìm được việc làm. “Đó là thời điểm tệ nhất trong sự nghiệp của tôi”, cô nhớ lại.

Sau bữa tối với một giám đốc điều hành Hollywood, anh ta mời cô đến phòng khách sạn và tấn công cô. “Tôi không phản kháng mà chỉ bị tê cứng cả người”, Brooke Shields kể lại trong bộ phim tài liệu.

Sau đó, cô tự trách mình: “Tôi cứ nói, ‘Đáng lẽ mình không nên làm thế. Tại sao tôi lại gặp anh ta? Lẽ ra tôi không nên uống thứ đó vào bữa tối'”.

Cô chỉ kể với người bạn thân, nhà tư vấn tâm lý Gavin de Becker. “Brooke đã sống quá lâu trong sự phán xét của người khác, vì vậy thật đau lòng khi thấy cô ấy tự phán xét chính mình”, Becker cho biết.

Giờ đây, Brooke Shields đang chia sẻ kinh nghiệm của mình “với hy vọng giúp mọi người không mắc phải và muốn trở thành người bênh vực cho phụ nữ – những người dám nói ra sự thật”.

Brooke Shields tiết lộ bị tấn công tình dục 30 năm trước

Brooke Shields (vai Violet) trong phim Pretty Baby (1978)

Brooke Shields kết hôn với nhà văn kiêm đạo diễn phim hài Chris Henchy (58 tuổi) vào năm 2001, có hai con gái Rowan (19 tuổi) và Grier (16 tuổi). Trước đó cô từng chung sống với ngôi sao quần vợt Andre Agassi từ năm 1997 đến 1999. “Ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đã nói trong cuộc phỏng vấn năm 1993 với Oprah Winfrey rằng đang hẹn hò với Brooke Shields. Shields cũng xác nhận rằng Michael từng cầu hôn cô nhiều lần và cùng nhau nhận con nuôi.

Niềm đam mê mới nhất của cô là nền tảng chăm sóc sức khỏe cộng đồng trực tuyến mà cô ra mắt vào năm 2021: Beginning is Now. Cô nói: “Mục tiêu là khơi dậy niềm đam mê ở những phụ nữ trên 40 tuổi với những gì đã làm và tận hưởng chương tiếp theo tuyệt đẹp của cuộc đời”.

Lana Wilson, đạo diễn phim tài liệu, cho biết: “Tôi đã thấy một người dần dần giành được quyền tự quyết trong cuộc sống của chính mình. Brooke Shields cởi mở, sẵn sàng kể mọi thứ, không sợ hãi. Không có thứ gì làm cô ấy sợ. Nếu điều gì đó đáng sợ hoặc thách thức đầy rủi ro, cô ấy sẽ muốn làm nhiều hơn nữa”.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img