Friday, April 19, 2024

Chiếu sáng nghệ thuật với 500.000 đèn LED tại công viên bến Bạch Đằng, TP.HCM

Từ ngày 15.3 – 16.4, UBND TP.HCM phối hợp với Ban tổ chức phía Nhật Bản tổ chức hoạt động trang trí đèn nghệ thuật ánh sáng với 500.000 đèn LED tại công viên bến Bạch Đằng, Q.1, TP.HCM. Hoạt động này thuộc khuôn khổ Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8 tại TP.HCM, chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Nhật.

 

Hoạt động trang trí đèn nghệ thuật xoay quanh 2 chủ đề chính: Hồ sen Việt Nam, được lấy cảm hứng từ những đóa sen nở tươi tắn khoe sắc trên nền nước trong xanh và Khu vườn Sakura, loài hoa đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Tất cả sẽ được lồng ghép và truyền tải sống động qua công nghệ chiếu sáng hiện đại. Trên tinh thần Việt Nam – Nhật Bản đồng hành, hướng tới tương lai, vươn tầm thế giới, Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là dịp để người dân thành phố và du khách cảm nhận được ý nghĩa trong từng thiết kế.

Chiếu sáng nghệ thuật với 500.000 đèn LED tại công viên bến Bạch Đằng, TP.HCM

Bạn trẻ chụp ảnh tại khu vực đèn LED được trang trí ở công viên bến Bạch Đằng

Ban tổ chức cho biết với nỗ lực thúc đẩy giao lưu kinh tế và văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản, dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH) đã thành lập Ban chấp hành đặc biệt, cùng phối hợp với Ban tổ chức Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản tổ chức lễ hội ánh sáng để người dân, du khách đến tham quan và thưởng lãm. 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img