Friday, April 19, 2024

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 15-19.3 tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia Hà Nội, có sự tham gia của nhôm Yongxing.

Với chủ đề “Xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội, ngoại thất”, triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2023 là dịp để đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm cơ hội mở rộng kinh doanh, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Triển lãm Vietbuild lần này đã thu hút sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 1.500 gian hàng trưng bày những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Tiếp tục đồng hành với tư cách là nhà tài trợ chính của Vietbuild, tại triển lãm, gian hàng nhôm Yongxing nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đến tham quan và mua sắm với lượng khách trung bình khoảng 1.000 lượt mỗi ngày. Gian hàng được đầu tư quy mô lớn với tổng diện tích hơn 300m², thiết kế theo concept Châu Âu sang trọng, hiện đại, là nơi trưng bày những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường nhôm kính.

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Gian trưng bày của Yongxing được thiết kế sang trọng, ấn tượng tại triển lãm Vietbuild năm nay

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Ông Lê Khắc Ngân – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhôm Vĩnh Hưng lên nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức Vietbuild 2023

Tại Vietbuild Hà Nội, nhôm Yongxing giới thiệu đến người dùng những dòng sản phẩm áp dụng công nghệ anode và sơn tĩnh điện chất lượng cao như hệ nhôm rãnh C châu Âu, hệ nhôm tiêu chuẩn, nhôm phổ thông, hệ vách mặt dựng, cửa lùa slim có ray và không ray dưới, cửa mở quay slim, lan can nhôm, nhôm hộp, nhôm tròn, nhôm U, nhôm lá, nhôm công nghiệp,…

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Một góc gian hàng nhôm Yongxing với đa dạng sản phẩm cửa nhôm

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nhôm Yongxing chính thức ra mắt thị trường dòng cửa nhôm cầu cách nhiệt phủ fluorocarbon nano (công nghệ xử lý bề mặt hiện đại nhất hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất nhôm thanh định hình) với độ bền màu tối đa 50 năm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc cách mạng cho ngành nhôm thanh định hình với những tính năng ưu việt như khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, kháng muối biển, khả năng tự làm sạch, chống oxy hóa, kháng bụi, kháng kiềm, chống phai màu, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường. Đây là dòng sản phẩm “xanh” được ưa chuộng trên thế giới và lần đầu tiên được nhôm Yongxing giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Ông Lê Khắc Ngân trực tiếp giới thiệu sản phẩm nhôm phủ fuorocarbon nano tới khách hàng

Ông Lê Khắc Ngân, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhôm Vĩnh Hưng, đơn vị sản xuất và phân phối nhôm Yongxing khẳng định: “Năm 2023 sẽ là năm ghi nhận sự bùng nổ của những dòng sản phẩm mới, công nghệ cao cấp và thân thiện với môi trường. Nhôm phủ fluorocarbon nano của Yongxing là sản phẩm bắt kịp xu hướng và cũng là lời khẳng định cho sứ mệnh tiên phong công nghệ, mang lại những giá trị lâu dài cho người dùng mà Yongxing luôn hướng tới trong quá trình hình thành và phát triển”.

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm cửa nhôm cao cấp, nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng còn được nhân đôi niềm vui khi nhận quà tặng bất ngờ từ nhôm Yongxing và tham gia chương trình ca múa nhạc đặc sắc.

Nhôm Yongxing tiên phong công nghệ fluorocarbon tại Vietbuild Hà Nội 2023

Những tiết mục âm nhạc sôi động thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi tới thăm quan gian hàng của Yongxing

Được biết, nhôm Yongxing hiện sở hữu nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam với diện tích lên tới 150.000m². Nhà máy có tổng vốn đầu tư giai đoạn một là 50 triệu USD, hiện tại đang tiếp tục mở rộng giai đoạn 2 và được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ G7 – châu Âu, cho sản lượng lên tới 100.000 tấn/ năm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img