Thursday, March 28, 2024

Nicola Peltz trải lòng về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria Beckham

Diễn viên phim Welcome to Chippendales- Nicola Peltz mở lòng với tạp chí Cosmopolitanvề cuộc sống với chồng Brooklyn Beckham và mẹ chồng nổi tiếng Victoria Beckham.

 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số mới, một lần nữa đề cập đến mâu thuẫn được đồn đại với mẹ chồng Victoria Beckham. Tóm lại, Nicola Peltz khẳng định cô không hiểu tại sao tin đồn xuất hiện.

Nicola Peltz trải lòng về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria Beckham

Nicola Peltz và Victoria Beckham

“Tôi đã nói điều này rất nhiều lần: không hề có mâu thuẫn. Thật kỳ lạ khi sự thật được diễn đạt hoàn toàn sai”, Nicola (28 tuổi) nói.

Lời đồn về mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Nicola không chịu mặc váy cưới do Victoria Beckham thiết kế cho đám cưới của cô với Brooklyn Beckham vào tháng 4.2022. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhiều lần tuyên bố rằng không có kịch tính nào xung quanh sự lựa chọn này.

Nicola đã nói với Variety vào mùa hè năm ngoái rằng việc cô chọn mặc một chiếc váy Valentino là do hậu cần.

Nicola Peltz trải lòng về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria Beckham

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Nicola Peltz

“Tôi đã định mặc áo cưới của mẹ và thực sự muốn nhưng sau đó vài tháng, mẹ nhận ra rằng xưởng may không thể làm kịp, vì vậy tôi phải chọn một chiếc váy khác. Nhưng mẹ không nói tôi không thể mặc nó còn tôi cũng không hề nói là tôi không muốn mặc áo cưới mẹ thiết kế. Mọi chuyện bắt đầu và sau đó dư luận đồn đại”, cô nói với Variety trong câu chuyện về chồng – Brooklyn (24 tuổi).

Brooklyn bày tỏ thêm những suy nghĩ của anh về cách mà hàng loạt tin đồn lan nhanh: “Tôi biết rằng báo giới sẽ luôn cố gắng viết những thứ như vậy vì muốn hạ thấp ai đó. Nhưng mọi người trong gia đình đều hòa thuận với nhau, điều đó thật tốt”.

Nicola Peltz trải lòng về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria Beckham

Nữ diễn viên kiêm người mẫu xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số mới

Chỉ một tháng sau, Nicola đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn khác rằng cô “rất vui” khi được mặc chiếc váy cưới VB nhưng không thể.

Nicola Peltz tiết lộ với tạp chí Grazia: “Tôi đã định mặc váy cưới của Victoria Beckham và thực sự rất phấn khích khi có thể mặc thiết kế mà mẹ chồng tương lai của tôi tạo ra. Tôi nghĩ đó là một câu chuyện đẹp”.

Nicola chia sẻ rằng bạn cô, nhà tạo mẫu Leslie Fremar và mẹ cô Claudia làm việc với cô dâu tương lai để thiết kế chiếc váy Victoria Beckham mà cô rất hào hứng mong đợi.

“Tôi nghĩ, ‘Ồ, điều này sẽ rất vui đây. Một trong những người bạn thân nhất của tôi và mẹ tôi kết nối để bắt đầu thiết kế chiếc váy’. Rồi vài ngày trôi qua mà tôi không nhận được bất cứ thông tin gì”. Victoria Beckham đã gọi cho mẹ tôi và nói rằng xưởng của bà không thể thực hiện được. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với mẹ và Leslie: ‘Thật không may, điều này không thể xảy ra, vậy bước tiếp theo là gì?’. Tôi là fan của Valentino và thời trang cao cấp của thương hiệu này từ rất lâu. Tôi may mắn khi có thể đến nhà mốt này để thử chiếc váy. Đó thực sự là những gì đã xảy ra”.

Cô cũng nói với Grazia rằng gia đình Beckham thật “tuyệt vời” và không ai có “máu xấu”.

Nicola từng thể hiện tình cảm của mình với Victoria Beckham chỉ vài tuần trước khi cô tham gia cùng chồng ủng hộ mẹ tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Sau khi Victoria Beckham đăng một bức ảnh gia đình có cả Nicola ủng hộ mình trên Instagram, người mẫu đã bình luận bằng một tin nhắn ngọt ngào dưới bài đăng. “Một buổi biểu diễn tuyệt đẹp! Chúng con yêu mẹ!”, Nicola viết.

Mặc dù Nicola Peltz xác nhận không có mâu thuẫn nào trong gia đình nhưng cô vẫn là chủ đề được thảo luận về cuộc sống cá nhân. Cô tuyên bố với tờ Cosmopolitan rằng không bao giờ muốn những câu chuyện về cô và Brooklyn lên báo nhưng đôi khi lại xuất hiện trên mạng xã hội. Nicola nói cô nhận được những bình luận trên Internet chọc vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình.

Nicola Peltz trải lòng về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria Beckham

Vẻ đẹp gợi cảm của Nicola Peltz

“Tôi cảm thấy như tất cả những từ ác ý mà mọi người nghe thấy ở trường trung học đều xuất hiện trên Instagram”, cô nói.

Nicola không đề cập vụ kiện mà cha cô – ông Nelson Peltz – đang giải quyết với những người tổ chức đám cưới trước đây của cô là Nicole Braghin và Arianna Grijalba.

Vụ kiện liên quan đến Nelson và những người tổ chức đám cưới, sau khi vị tỉ phú này nộp đơn chống lại Braghin, Grijalba để cố lấy lại khoản tiền đặt cọc 159.000 USD sau khi nói rằng họ không thực hiện đúng quy trình như kế hoạch.

Braghin và Grijalba cũng đệ đơn kiện, với lý do vi phạm hợp đồng, chỉ định Nicola và mẹ cô, Claudia, là bị cáo thứ ba. Mới tuần trước, gia đình Peltz đã phản pháo lại, yêu cầu loại bỏ Nicola Peltz và Claudia khỏi vụ kiện vì họ không liên quan đến hợp đồng.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img