Friday, April 26, 2024

Quảng Nam: Thanh niên gây tai nạn khiến người đàn ông tử vong đã trình diện

Đi xe máy va chạm với người đàn ông ở tỉnh Quảng Nam khiến người này tử vong, nam thanh niên sau khi trình diện khai nhận nghĩ nạn nhân bị thương nhẹ nên đã rời khỏi hiện trường.

Sáng 15.3, Công an H.Núi Thành (Quảng Nam) cho biết người liên quan vụ tai nạn giao thông làm người đàn ông tử vong vào rạng sáng hôm qua 14.3, đã đến công an huyện này trình diện.

Trước đó, rạng sáng 14.3, người dân phát hiện ông N.L (61 tuổi, ở thôn Bích Tân, xã Tam Xuân 1, H.Núi Thành) tử vong trên tuyến đường bê tông qua địa phận thôn Bích Tân nên trình báo chính quyền địa phương.

Quảng Nam: Thanh niên gây tai nạn khiến người đàn ông tử vong đã trình diện

Hiện trường ông L. tử vong do tai nạn giao thông

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an H.Núi Thành đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường lấy thông tin, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông nên tổ chức lực lượng truy vết, tìm người và phương tiện liên quan.

Đến trưa 14.3, anh B.V.T (27 tuổi, ở thôn Bích An, xã Tam Xuân 1) đến cơ quan Công an H.Núi Thành trình diện. Tại đây, T. khai trong lúc chạy xe máy đã va chạm với ông L. nhưng nghĩ nạn nhân chỉ bị nhẹ nên T. đã rời khỏi hiện trường.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img