Tuesday, April 23, 2024

An Giang: Bắt nghi phạm cướp giật vé số của người già

Để có tiền mua ma túy sử dụng, một người đàn ông ở An Giang liên tục cướp giật vé số của những người già yếu.

Ngày 15.3, Công an TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Thanh Vũ (40 tuổi, ngụ H.Châu Phú, An Giang) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Vũ là nghi phạm cướp giật vé số để lấy tiền mua ma túy sử dụng.
An Giang: Bắt nghi phạm cướp giật vé số của người già

Camera an ninh ghi lại hình ảnh Trần Thanh Vũ cướp giật 96 tờ vé số của ông N.V.V

Trước đó, chiều 13.3, ông N.V.V (67 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Đông, P.Núi Sam, TP.Châu Đốc) đến Công an P.Núi Sam trình báo về việc bị cướp vé số. Cụ thể, khoảng 17 giờ cùng ngày, trong lúc ông V. ngồi xe lăn đi bán vé số thì có một người đàn ông đến giả vờ mua vé số rồi cướp giật của ông 96 tờ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an P.Núi Sam phối hợp Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP.Châu Đốc) nhanh chóng xác minh, điều tra, và đến sáng 14.3 bắt giữ được Vũ.

An Giang: Bắt nghi phạm cướp giật vé số của người già

Trần Thanh Vũ khai nhận đã thực hiện 2 vụ cướp giật vé số trong 2 ngày liên tiếp tại TP.Châu Đốc

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận đã cướp giật vé số của ông V. và đem bán được 790.000 đồng. Ngoài ra, Vũ còn khai thêm, vào sáng 12.3, anh ta đã cướp giật 118 tờ vé số của người đàn ông khoảng 60 tuổi chạy xe đạp đi bán vé số tại khu vực khóm Vĩnh Tây 2, P.Núi Sam, rồi đến chợ Châu Đốc bán lại được 944.000 đồng. Số tiền trên Vũ tiêu xài cá nhân và mua ma túy sử dụng.

Hiện, vụ cướp giật vé số đang được Công an TP.Châu Đốc tiếp tục điều tra, xử lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img