Tuesday, April 23, 2024

Bình Thuận: Cứu 8 thuyền viên trên tàu cá bị chìm ở vùng biển Phú Quý

Tàu cá của ngư dân Bình Thuận khi đang đánh bắt ngoài khơi cách đảo Phú Quý khoảng 30 hải lý thì bị chìm. Cả 8 thuyền viên trên tàu đã nhảy xuống biển và được các tàu cá hoạt động gần đó cứu sống.

Sáng 17.3, Đồn biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý (Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng  Bình Thuận), cho biết 8 thuyền viên trên tàu cá bị chìm vào tối 16.3 đã được cứu sống an toàn. 

Theo đó, tối 16.3, người nhà của các thuyền viên trên tàu cá BTh 97564 TS đến Trạm biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý báo tin về tàu cá bị chìm. Tàu cá BTh 97564 TS có công suất 227 CV, hành nghề câu ngoài khơi gồm 8 thuyền viên do ông Nguyễn Thành Sinh (36 tuổi, ngư dân đảo Phú Quý) làm chủ kiêm thuyền trưởng. 

Bình Thuận: Cứu 8 thuyền viên trên tàu cá bị chìm ở vùng biển Phú Quý

Tàu cá của ngư dân đánh bắt gần đảo Phú Quý

Tàu cá BTh 97564 TS xuất bến tại cảng Phú Quý ngày 15.3 và đến chiều 16.3 khi đang hoạt động tại vị trí cách tây nam đảo Phú Quý khoảng 30 hải lý thì bị sóng đánh chìm. Lúc này, 8 thuyền viên trên tàu đã nhảy xuống biển và được một số tàu cá đang hoạt động gần đó ứng cứu an toàn.

Sáng 17.3, gia đình thuyền trưởng đã thuê một tàu cá ra tiếp nhận cả 8 thuyền viên trên tàu cá bị chìm, đưa vào đảo Phú Quý an toàn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img