Wednesday, April 24, 2024

Đắk Lắk: Khởi tố, bắt giam 2 bị can trong 2 vụ hiếp dâm

Cơ quan chức năng ở Đắk Lắk vừa khởi tố, bắt giam hai bị can về tội hiếp dâm; trong đó một bị can hiếp dâm người dưới 16 tuổi, một bị can khác thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.

Ngày 15.3, tin từ Viện KSND H.Cư M’gar (Đắk Lắk), đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với N.P.N (17 tuổi, trú H.Cư M’gar) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, tối 8.3, M. (trú H.Cư M’gar) ngồi chơi, ăn uống với một số bạn bè ở hoa viên TT.Quảng Phú, H.Cư M’gar. Đến khuya, M. nhờ bạn trai mới quen là N.P.N chở về phòng trọ tại TT.Quảng Phú nhưng N. lại chở M. thẳng đến một nhà nghỉ trên địa bàn.

Tại đây, N. kéo M. vào phòng nghỉ, khóa cửa phòng rồi dùng vũ lực khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi bị xâm hại, M. ra khỏi phòng, xin quản lý nhà nghỉ cho ngủ nhờ.

Đắk Lắk: Khởi tố, bắt giam 2 bị can trong 2 vụ hiếp dâm

Bị can Phạm Văn Tuyến tại cơ quan điều tra

Đến sáng 9.3, M. về nhà kể lại sự việc cho gia đình. Người nhà đã đưa M. lên cơ quan công an trình báo sự việc. Thời điểm M. bị xâm hại tình dục mới hơn 14 tuổi.

Cùng ngày 15.3, Viện KSND H.Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Tuyến (36 tuổi, trú xã Ea Na, H.Krông Ana) về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, chiều 9.3, Tuyến đang ở nhà xem phim “nhạy cảm” thì thấy em X. (17 tuổi, con riêng của vợ Tuyến) đi học về nên dụ dỗ em để quan hệ tình dục và hứa cho em 1 triệu đồng. Mặc dù em X. không đồng ý, Tuyến vẫn đẩy em vào phòng ngủ của hai vợ chồng  anh ta, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm X.

Em X. đã đến Công an xã Ea Na tố giác hành vi của người cha dượng. Ngày 10.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Krông Ana đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Tuyến để điều tra về hành vi hiếp dâm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img