Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức thường niên với mục tiêu tạo động lực cho các doanh nghiệp phát triển thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh; là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt với các nhà phân phối trong và ngoài nước; bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Chương trình năm nay tiến hành khảo sát từ tháng 9/2022, ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến dành cho 36 ngành hàng. Dựa trên kết quả bình chọn, đánh giá từ cơ quan chức năng, thông tin từ giới truyền thông, Ban tổ chức đã chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023. Dược phẩm Tâm Bình nằm trong 25 doanh nghiệp ngành hàng Dược phẩm đạt chứng nhận lần này.    

Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 5 đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Các doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.

Theo Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, thời gian gần đây, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm tới sản phẩm an toàn, có tính bền vững, truy xuất được nguồn gốc, đạt chứng nhận chất lượng… Đánh giá từ nhà phân phối cũng cho thấy doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao có sản phẩm được nhiều người mua, đa dạng chủng loại, giá bán cạnh tranh, không ngừng cải tiến và cho ra thị trường nhiều sản phẩm mới. 

Với tầm nhìn dài hạn và định hướng đúng đắn, Dược phẩm Tâm Bình đã đón đầu xu thế, đầu tư, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người dùng như Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình và mới đây nhất là Bổ gan Tâm Bình, Hồi xuân Tâm Bình. Sự kết hợp giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất nhập khẩu đã nâng tầm công dụng, tăng cường hiệu quả, đảm bảo độ an toàn, lành tính của sản phẩm. Các tinh chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất theo công nghệ hiện đại, được chứng nhận an toàn GRAS của FDA Hoa Kỳ, được cấp bằng sáng chế độc quyền của châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc… Sản phẩm của Tâm Bình đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 sản phẩm Tin Dùng…

Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 5 đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Với thế mạnh là vùng trồng đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy GMP sở hữu trang thiết bị tiên tiến, Dược phẩm Tâm Bình luôn chủ động kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào và đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. Sản phẩm trước khi đến tay người dùng phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Đặt người bệnh lên hàng đầu, lấy chữ “Tâm” làm gốc, Tâm Bình đã tối ưu giá thành theo hướng phù hợp với thu nhập của phần đông dân số để nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

Chinh phục giới chuyên môn và người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, giá thành hợp lý, Dược phẩm Tâm Bình đã đạt Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia, Top 100 Doanh nghiệp bền vững… Năm năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng những giải thưởng uy tín trong suốt hơn 12 năm qua đã khẳng định vị thế của Dược phẩm Tâm Bình trên thị trường Đông dược nước nhà, là điểm tựa để Công ty vươn tầm quốc tế.