Friday, April 19, 2024

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng: “Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào”

(Tổ Quốc) – Xuất hiện tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023, Hoa hậu Ngọc Hân đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống làm dâu nhà hào môn.

Chiều ngày 27/2 ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về cuộc thi. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra tại Đà Lạt trong 5 ngày 4 đêm gồm các vòng: trình diễn thời trang, tài năng, bán kết và chung kết.

Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước.

Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày.

Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lâm Đồng theo giấy phép số 571/UBND-VX4.

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng: "Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào"

Hoa hậu Ngọc Hân tại họp báo.

Giữ vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi này là Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm và Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung.

Chia sẻ về tiêu chí chọn tân Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ đầu tiên đó phải là người phụ nữ đẹp, nhưng vẻ đẹp đó không chỉ thể hiện ở hình thể mà còn là vẻ đẹp trên thương trường.

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân nói thêm: “Ví dụ với những bạn 18, đôi mươi, chúng ta đánh giá bạn ấy ở sắc đẹp, tri thức, học hành, chưa quan tâm đến sự nghiệp của bạn ấy ra sao, nhưng với Hoa hậu doanh nhân họ cần có sự nghiệp nổi bật, rực rỡ bên cạnh sắc đẹp. Ngoài ra, vẻ đẹp ấy còn là lòng trắc ẩn, là tấm lòng nhân ái, họ đã giúp đỡ cộng đồng, tri ân xã hội ra sao”.

Khi được hỏi về câu chuyện làm dâu hào môn, Ngọc Hân cười chia sẻ: “Phải đính chính, Hân và gia đình chồng hết sức bình thường. Gia đình chồng Ngọc Hân là gia đình công chức đúng nghĩa luôn, chứ không phải là gia đình hào môn. Mọi người phải chỉnh lại, vì nói vậy là không đúng“.

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng: "Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào"

Ngọc Hân chia sẻ về cuộc sống làm dâu nhà hào môn.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ cô cảm thấy sau kết hôn cả hai vợ chồng có trách nhiệm với nhau hơn, có trách nhiệm hơn với hai bên gia đình, có sự gắn bó hơn, biết chia sẻ cảm thông trong đời sống công việc nhiều hơn.

“Tôi có thể chia sẻ cùng anh những câu chuyện, tâm tư, tình cảm sự nghiệp cả những định hướng lâu dài. Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào“- Hoa hậu Việt Nam 2010 trải lòng.

Để cân bằng giữa công việc bận rộn và gia đình, Hoa hậu Ngọc Hân nói rằng sau khi kết hôn, cô đã có định hướng rõ ràng. Cô hạn chế công việc phải đi lại nhiều, những công việc phải làm tối cuối tuần để có thời gian bên gia đình, bởi với Ngọc Hân, gia đình luôn là điều quan trọng và thiêng liêng nhất.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img