Saturday, April 20, 2024

Phụ huynh Bình Dương bật khóc khi đối thoại với ‘Shark’ Thủy, Chủ tịch Apax Leaders

Toàn thể phụ huynh tại Bình Dương đã biểu quyết yêu cầu Apax Leaders phải trả lại tiền học phí cho mình trong buổi đối thoại với ‘Shark’ Thủy và đại diện Apax Leaders.

Ngày 16.3, ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) chủ tịch Apax Leaders và ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc điều hành của Apax Leaders, đã có buổi đối thoại với nhiều người đại diện cho hàng trăm phụ huynh có con theo học tại Apax Leaders ở Bình Dương.
Phụ huynh Bình Dương bật khóc khi đối thoại với

Toàn cảnh cuộc đối thoại

Tại cuộc đối thoại, các phụ huynh đều khẳng định Apax Leaders đã không thực hiện cam kết đối với các phụ huynh đã đóng tiền trước vài tháng, thậm chí đến vài năm nhưng con họ không được đi học, sau đó mất liên lạc hoàn toàn với Apax Leaders.

Các phụ huynh cho rằng không thể đợi được, mỗi năm trôi qua là việc học gián đoạn; ảnh hưởng rất lớn đến việc học của con em họ. Tất cả các phụ huynh có mặt tại cuộc họp đều đồng thuận quan điểm rút học phí để học trung tâm khác. Phụ huynh yêu cầu lãnh đạo Apax Leaders phải cam kết thời gian cụ thể trả lại tiền cho phụ huynh.

Phụ huynh Bình Dương bật khóc khi đối thoại với

Phụ huynh Huỳnh Thị Thanh Loan có ý kiến tại cuộc đối thoại

Phát biểu tại cuộc đối thoại, chị Nguyễn Thị Bích Trâm có hai người con theo học tại trung tâm này đã phải bật khóc. Chị Trâm cho biết, rất tin tưởng vào trung tâm và giới thiệu nhiều bạn bè cho con vào đây. Mặc dù không dư giả nhưng chị cũng đã vay tiền ngân hàng để cho con đi học. Giờ đây, việc học bị ngắt quãng, con chị gặp rất nhiều khó khăn khi chuẩn bị thi chuyển cấp từ lớp 9 lên lớp 10. Chị Trâm mong muốn Apax Leaders trả lại tiền để chị trả tiền ngân hàng và có tiền đóng học phí cho con mình khi học tại nơi khác.

Phụ huynh Bình Dương bật khóc khi đối thoại với

Nhiều ý kiến được các phụ huynh đưa ra với yêu cầu được hoàn trả học phí

Chị Nguyễn Thu Thùy có con học tại trung tâm cũng yêu cầu lãnh đạo Apax Leaders phải cam kết rõ thời gian trả lại tiền cho phụ huynh. Không thể nói lấp lửng là sẽ lại tiền cho phụ huynh như vậy được.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã xin lỗi toàn thể phụ huynh vì những sai sót và nhận trách nhiệm về phía Apax Leaders trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông Thủy chia sẻ sâu sắc với những bức xúc của toàn thể phụ huynh vì đã đặt niềm tin vào Apax Leaders nhưng đã không được thực hiện được đầy đủ những cam kết.

Tại buổi đối thoại, ông Thủy đã nêu lên những khó khăn mà Apax Leaders gặp phải đồng thời mong muốn phụ huynh hiểu và thông cảm. Bên cạnh đó, ông Thủy cũng mong muốn phụ huynh tiếp tục ủng hộ giúp đỡ cho Apax Leaders để trung tâm tại Bình Dương và cả nước sớm mở cửa trở lại hoạt động và hoàn trả tiền học phí nếu phụ huynh không muốn cho con mình theo học nữa.

“Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả học phí nếu như phụ huynh không còn muốn cho con theo học tại Apax Leaders. Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn nên bước đầu tiên là phải mở cửa lại trung tâm. Sau đó, chúng tôi sẽ rà soát rồi trả lại học phí cho các phụ huynh”, ông Thủy chia sẻ.

Phụ huynh Bình Dương bật khóc khi đối thoại với

Phụ huynh biểu quyết đề nghị Apax Leaders phải trả lại học phí

Ông Thủy cho biết thêm, sẽ thương lượng với nơi thuê mặt bằng để sắp xếp mở lại trung tâm vào cuối tháng 3 tới đây. Nếu như không thể thỏa thuận được với chủ mặt bằng, thì thời gian mở lại sẽ trễ hơn nhưng phía trung tâm vẫn cố gắng hết sức để trung tâm đi vào hoạt động sớm nhất.

Cuộc đối thoại đã diễn ra từ 8 giờ đến khoảng 13 giờ mới kết thúc, lãnh đạo Apax Leaders đã ký giấy cam kết đến cuối tháng 4.2023 sẽ chốt việc thống kê học phí. Bắt đầu từ tháng 9.2023 đến tháng 12.2023, phía Apax Leaders sẽ trả lại tiền học phí cho phụ huynh theo 3 đợt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img