Wednesday, April 24, 2024

”Quả ngọt” của ‘Vinh quang trong thù hận’

Vinh quang trong thù hận chia tay khán giả với kết cuộc của màn báo thù thỏa mãn người xem, các diễn viên và ê-kíp cũng nhận lại “quả ngọt” thông qua phản ứng đáng kinh ngạc của người hâm mộ và những con số trong top 10 bảng xếp hạng toàn cầu.

 

Bộ phim Vinh quang trong thù hận (The Glory) đã tạo nên sư kinh ngạc khi liên tục xếp hạng #1 trong Top 10 Chương trình truyền hình toàn cầu (phim không nói tiếng Anh), chỉ 3 ngày sau khi phần 2 ra mắt.

Đạo diễn An Gil-ho nói với người hâm mộ rằng ông chú ý rất nhiều khi miêu tả sự thay đổi giữa các mùa như một cách cho thấy cốt truyện phát triển như thế nào

Phim đã nhận về 124,46 triệu lượt xem trong tuần đầu tháng 3, đứng Top 10 tại 79 quốc gia. Hiện tại, phần 2 Vinh quang trong thù hận nằm trong bảng xếp hạng Top 10 chương trình truyền hình tại Việt Nam với vị trí đầu bảng. Bộ phim hiện đang giữ vị trí thứ 9 trong danh sách Chương trình truyền hình không nói tiếng Anh phổ biến nhất trên Netflix.

Vinh quang trong thù hận là sự kết hợp của nhà biên kịch được yêu thích của Hàn Quốc Kim Eun-sook và đạo diễn bậc thầy An Gil-ho cùng sự diễn xuất của Song Hye-kyo trong lần đầu thử sức với thể loại phim này

Vượt qua những kỳ vọng và áp lực khi có một bước đệm thành công (ở phần 1), Vinh quang trong thù hận phần 2 đang được khen ngợi vì đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp chính. Tờ Decider nhận định: “Mục tiêu của Moon Dong-eun là biến cuộc sống của những kẻ bắt nạt thành địa ngục giống như cách họ đã làm với cô ấy 18 năm trước”.

Tờ India Today cho rằng: “Vinh quang trong thù hận không phải là một bộ phim trả thù vô căn cứ… Trong cả hai phần phim, mọi tình tiết đều không né tránh vấn đề bắt nạt… Câu chuyện khiến bạn bị cuốn hút cho đến khi kết thúc”. Tờ A.V Club mô tả: “Đây là loạt phim sở hữu cốt truyện lôi cuốn không thể bỏ lỡ (phần phim đáng mong đợi với các cú twist nhân đôi) với khung hình không thể rời mắt”…

Người hâm mộ luôn thắc mắc về phản ứng hóa học ngoài đời giữa các diễn viên, vì kịch bản phim thì tàn khốc và đẫm máu. Trái ngược với sự thù hận của bộ phim, dàn diễn viên tiết lộ họ rất thân thiết khi đóng máy

Và một cái kết rõ ràng, hợp lý “cái ác phải trả giá” dường như đã thỏa mãn người xem. Vinh quang trong thù hận phần 2 kết thúc đầy vinh quang!

Vinh quang trong thù hận xoay quanh hành trình báo thù đầy bi phẫn của người phụ nữ đã bị tổn thương vì bạo lực học đường. Moon Dong-eun (Song Hye-kyo) dành cả thanh xuân để lên kế hoạch và thực hiện âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng lõa đã khởi nguồn và để lại cơn ác mộng thời thơ ấu của mình.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img