Thursday, March 28, 2024

Saigontel và Liên minh Southeast-Asia Impact Alliance hợp tác phát triển khu công nghiệp

Ngày 8.3, tại Đài Bắc (Đài Loan) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phát triển khu công nghiệp và bất động sản Việt Nam – Đài Loan giữa Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á (Southeast-Asia Impact Alliance).

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Saigontel và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á dưới sự chứng kiến của ông Vũ Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc; ông Hoàng Chí Bằng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc; ông Trần Duy Hải, Tổng thư ký Ủy ban Công tác Đài Loan cùng hơn 200 doanh nghiệp Đài Loan…
Saigontel và Liên minh Southeast-Asia Impact Alliance hợp tác phát triển khu công nghiệp

Saigontel và Liên minh Southeast-Asia Impact Alliance hợp tác phát triển các khu công nghiệp

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chuyến đưa doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp phụ trợ Đài Loan sang tham quan các dự án của Saigontel tại Việt Nam. Đồng thời hợp tác phát triển hệ sinh thái toàn diện bao gồm khu công nghiệp, chính sách thu hút đầu tư, nguồn nhân lực chất lượng cao, viện nghiên cứu cùng các lĩnh vực tài chính, bao gồm đầu tư nhanh giữa các công ty niêm yết và quỹ đầu tư của Đài Loan.

Song song đó, hai bên cùng thành lập trung tâm đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Hợp tác phát triển trung tâm đổi mới sáng tạo của Saigontel; kết nối doanh nghiệp, trường đại học và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á để thực hiện nghiên cứu R&D và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Chương trình hợp tác giữa các bên sẽ mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao năng lực học thuật và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, liên quan đến các chương trình đào tạo chung, thực tập hoặc các sáng kiến khác để hỗ trợ sự phát triển của các nhà lãnh đạo tương lai trong những lĩnh vực nói trên.

Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng giám đốc Saigontel, khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ đóng góp phát triển cho nền kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan; đồng thời tạo ra giá trị cốt lõi, chú trọng phát triển giá trị con người, đẩy mạnh khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp bất động sản công nghiệp, đô thị, dịch vụ trên cả nước.

Ông Chi Yuan Huang – nhà sáng lập Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á mong rằng mối quan hệ hợp tác với Saigontel và các doanh nghiệp Việt Nam sẽ góp phần gắn kết hơn nền kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan.

Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á được thành lập vào tháng 1.2021 bởi ông Chi Yuan Huang, Chủ tịch FCC Partners, với mục tiêu liên kết và tích hợp nguồn lực các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến việc phát triển ở Đông Nam Á. Ngoài ra thiết lập nền tảng học tập để cung cấp một loạt các khóa học và thông tin về đầu tư, ngôn ngữ, luật và thuế cho các công ty Đài Loan; tổ chức các buổi kết nối kinh doanh trong các ngành công nghiệp khác nhau để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn phát triển ở Đông Nam Á.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img