Friday, March 29, 2024

Cháy tòa nhà cơ quan an ninh Nga ở Rostov-on-Don

Một đám cháy lớn đã bùng phát tại tòa nhà của lực lượng biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ở thành phố cảng Rostov-on-Don. Từ trung tâm thành phố, có thể nhìn thấy những đám khói đen dày đặc bốc lên do hỏa hoạn.

Thống đốc vùng Rostov, ông Vasily Golubev xác nhận đám cháy bắt đầu từ các phòng tiện ích bên trong tòa nhà của lực lượng biên phòng thuộc FSB. Nguyên nhân hỏa hoạn được cho là do chập điện. Ngọn lửa sau đó lan sang các thùng chứa nhiên liệu và dầu nhờn, gây ra một loạt vụ nổ.

Theo ông Golubev, ngọn lửa đã lan ra diện tích 800 mét vuông, một số bức tường của tòa nhà đã bị sụp đổ.

Ông Golubev cho biết, không có nguy cơ cháy lan sang các tòa nhà chung cư lân cận, nhưng vì lý do an toàn, cư dân đang được sơ tán. Các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

FSB sau đó cũng xác nhận vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 12h20 (giờ địa phương), khiến nhiên liệu và dầu nhờn bốc cháy dẫn đến vụ nổ và phá hủy một phần tòa nhà.

Rostov-on-Don là một trong những thành phố lớn nhất ở Vùng Liên bang phía Nam của Nga, với dân số hơn 1 triệu người. Rostov-on-Don nằm ở cực Đông Nam của sông Don, cách biển Azov khoảng 50 km. Thành phố cảng này cũng nằm kế bên Cộng hòa Nhân dân Lugansk và Cộng hòa Nhân dân Lugansk Donetsk, hai khu vực đã tổ chức trưng cầu ý dân và sáp nhập vào Nga vào cuối năm 2022./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img