Wednesday, April 24, 2024

“Người Nhện” Tom Holland hẹn hò Zendaya ở London

Tom Holland và Zendaya trông ấm cúng qua buổi hẹn hò cà phê ở London vào chiều 15.3, theo Page Six.

 

Cặp đôi Tom Holland và Zendaya nắm tay nhau sau khi vô mua đồ tạp hóa tại một siêu thị.

“Người Nhện” Tom Holland (26 tuổi) ăn mặc giản dị với áo hoodie xám và quần kaki rộng kết hợp với mũ lưỡi trai màu hạt dẻ đội ngược và giày thể thao.

‘Người Nhện’ Tom Holland hẹn hò Zendaya ở London

Cặp đôi Tom Holland và Zendaya nắm tay nhau sau khi vô mua đồ tạp hóa tại một siêu thị

Trong khi đó, Zendaya, cũng 26 tuổi, từ bỏ phong cách thảm đỏ quyến rũ đặc trưng của mình để chuyển sang trang phục nhẹ nhàng không kém. Cô mặc chiếc áo khoác đen và quần jeans rộng thùng thình với đôi giày đế bệt màu đen.

Bạn diễn của Tom Holland trong Spider-Man: No Way Home dường như đang dành thời gian thăm những người thân yêu của anh tại Vương quốc Anh – quê hương của Tom.

‘Người Nhện’ Tom Holland hẹn hò Zendaya ở London

Cả hai được phát hiện đi dạo cùng bố mẹ của nam diễn viên là Nikki và Dominic Holland. Cả bốn người được nhìn thấy tươi cười trong suốt chuyến đi chơi

Hôm 12.3, cả hai được phát hiện đi dạo cùng bố mẹ của nam diễn viên là Nikki và Dominic Holland. Cả bốn người được nhìn thấy tươi cười trong suốt chuyến đi chơi.

Kỳ nghỉ ở Anh của Zendaya diễn ra vài tháng sau khi mẹ cô, Claire Stoermer, dường như phản ứng trước tin đồn rằng nữ diễn viên Euphoria đã đính hôn với Tom Holland.

‘Người Nhện’ Tom Holland hẹn hò Zendaya ở London

Tin đồn về một đám cưới trong tương lai bắt đầu lan truyền

Tin đồn về một đám cưới trong tương lai bắt đầu lan truyền sau khi tài khoản Twitter Pop Hive chia sẻ một bức ảnh của Zendaya và Tom Holland với chú thích khẳng định họ “được cho là đã đính hôn”.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img