Tuesday, April 16, 2024

Thưởng 200 triệu đồng cho ca khúc về hào khí doanh nhân Việt Nam

Cuộc thi sáng tác ca khúc với chủ đề: Hào khí doanh nhân Việt Nam có tổng tiền thưởng 320 triệu đồng, trong đó giải nhất 200 triệu đồng.

 

Ngày 16.3, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã phối hợp phát động cuộc thi sáng tác ca khúc với chủ đề: Hào khí doanh nhân Việt Nam.

Thưởng 200 triệu đồng cho ca khúc về hào khí doanh nhân Việt Nam

Ban tổ chức thông tin về cuộc thi

Cuộc thi nhận tác phẩm từ ngày 17.3 đến ngày 31.7.2023, dành cho tất cả các nhạc sĩ chuyên và không chuyên là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong nước và ngoài nước; không có giới hạn về độ tuổi, nghề nghiệp… 

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trịnh, Chủ tịch Hội nhạc sĩ Việt Nam làm Trưởng ban giám khảo.

Ca khúc dự thi thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, ý chí, khát vọng vươn lên, đạo đức, văn hóa của doanh nhân Việt Nam… góp phần lan tỏa giá trị đạo đức doanh nhân, văn hóa kinh doanh, xây dựng một thế hệ doanh nhân mới.

Bên cạnh đó, ca khúc dự thi phải toát lên hào khí doanh nhân Việt Nam gắn với các giai đoạn, thời kỳ phát triển của dân tộc, hướng đến mục tiêu, khát vọng xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, quốc gia hùng cường, thịnh vượng, có tinh thần hiệu triệu, đoàn kết của cộng đồng doanh nhân với tinh thần sáng tạo, hợp tác cùng phát triển…

Cuộc thi có tổng tiền thưởng lên tới 320 triệu đồng, trong đó ca khúc giành giải nhất được thưởng 200 triệu đồng; 1 giải nhì 50 triệu đồng; 1 giải ba 20 triệu đồng; 5 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng. Lễ tổng kết và trao giải thưởng được tổ chức trong ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.2023.

Ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI, cho biết cuộc thi được tổ chức nhằm tìm  bài hát truyền thống chung cho giới doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, cổ vũ tinh thần và xây dựng bản sắc văn hóa của giới doanh nhân trong thời kỳ thực hiện mục tiêu và khát vọng đưa nước ta trở thành quốc gia phát triển, phồn vinh, hạnh phúc.

Cuộc thi sẽ góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng thực hành các quy tắc đạo đức doanh nhân, góp phần vun đắp, xây dựng văn hóa kinh doanh Việt Nam thời kỳ mới. Bài hát giành giải nhất cuộc thi được chọn làm ca khúc truyền thống của doanh nhân Việt Nam, được sử dụng trong các nghi thức, sự kiện chính thức, hoạt động chung của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img