Thursday, March 28, 2024

Hoàng Anh Duy: Tay ngang vào nghệ thuật chữa lành cô đơn

Từ gã tay ngang vào nghệ thuật, Hoàng Anh Duy dần khẳng định được thế mạnh âm nhạc của mình. Mới đây, anh vừa ra mắt MV “Chỉ là sau này” mang thông điệp chữa lành.

Trở lại âm nhạc sau một thời gian bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, Hoàng Anh Duy chính thức trở lại. Anh vẫn trung thành với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, tự sự. “Chỉ là sau này” do nhạc sĩ trẻ Lý Dương Đạt sáng tác. Chiều 2/3 anh vừa có buổi gặp gỡ thân mật cùng báo chí và khán giả.

Mới ra mắt nhưng ca khúc nhanh chóng nổi bật trên các bảng xếp top 100 ca khúc hot trong bản xếp hạng Zingchart, nhaccuatui và hơn 100.000 lượt nghe chỉ sau 1 ngày, 200.000 xem và 13.000 likes trên YouTube chỉ sau 48h.

Album có chủ đề Người cô đơn mạnh mẽ, gồm 5 ca khúc. Trong đó, ca khúc đầu tiên Chỉ là sau này và được anh chọn quay MV tại Hàn Quốc. Các ca khúc còn lại đang trong quá trình thực hiện. Lần này, an hợp tác cùng nhiều nhạc sĩ trẻ như Lý Dương Đạt, Kris Vũ… 

Không xuất thân từ nhạc viện nhưng quá trình học tập rèn luyện giúp anh dần nhận thấy niềm đam mê thực sự của mình là âm nhạc, Hoàng Anh Duy tay ngang rẽ lối quyết theo đuổi ước mơ của mình.

“Tôi nghe nhạc rất nhiều. Tôi có thể ngồi hát nghêu ngao từ nhà vệ sinh đến ngoài đường, bất cứ lúc nào tôi cũng có thể hát được. Rảnh lúc nào tôi hát lúc đó, đi học đi chơi, tôi ngêu ngao hát nguyên một đoạn đường. Tôi nhận ra đam mê của mình từ đó”- Hoàng Anh Duy chia sẻ.

Chỉ là sau này thuộc thể loại Pop Ballad nhẹ nhàng. Ca khúc là sự khắc khoải, tiếc nuối, của những những dở dang “sau này có tất cả nhưng không có nhau”. Hoàng Anh Duy cho biết bối cảnh quay MV Chỉ là sau này chủ yếu diễn ra ở vùng biển Busan của Hàn Quốc. Trong cái giá lạnh hơn -8 độ C, anh và êkip đã chọn những nơi đẹp và đặc trưng nhất tại Busan như vùng biển công viên Ulsan, tàu điện, biển… giúp người xem khám phá Hàn Quốc với góc nhìn mới.

Nội dung album mà Hoàng Anh Duy muốn gửi đến khán giả không đơn thuần tình yêu lứa đôi mà còn phản ánh sự cô đơn giữa những áp lực của người trưởng thành. Nam ca sĩ hy vọng album như góc nhìn về tình yêu, cuộc sống mà ai trong chúng ta đã không ít lần chịu đựng, sẽ có một hướng mới để đồng điệu và có cách thoát ra những bế tắc của chính mình./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img