Friday, April 19, 2024

Nhóm học sinh lớp 6 đánh hội đồng bạn ngay tại lớp bằng mũ bảo hiểm

Nhóm học sinh THCS vây đánh hội đồng bạn bằng mũ bảo hiểm ngay trong lớp, trước tiếng reo hò của nhiều học sinh khác và quay clip đăng lên mạng xã hội.

 

Mấy ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt đoạn clip dài 7 phút 26 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm nữ sinh khác cũng mặc đồng phục tương tự đánh tới tấp bằng tay, chân và cả mũ bảo hiểm ngay trong lớp học. Đáng chú ý, nữ sinh bị đánh đã khóc, chấp tay van xin nhưng vẫn bị đánh hội đồng liên tục, trước sự hò reo của các học sinh khác trong lớp…

Nhóm học sinh lớp 6 đánh hội đồng bạn ngay tại lớp bằng mũ bảo hiểm

Nhóm học sinh đánh hội đồng bạn học bằng mũ bảo hiểm ngay trong lớp

PV Thanh Nên tìm hiểu và biết được sự việc xảy ra tại Trường THCS Xuân Hiệp (H.Trà Ôn, Vĩnh Long). Nhóm học sinh đánh bạn, quay clip và nữ sinh bị đánh đều học chung lớp 6.5 của trường.

Ngày 19.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Khoảng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Trà Ôn, cho biết trưa ngày 11.3, Phòng GD-ĐT có nhận được clip trên và đã tiến hành nắm thông tin, chỉ đạo Trường THCS Xuân Hiệp báo cáo.

Nhóm học sinh lớp 6 đánh hội đồng bạn ngay tại lớp bằng mũ bảo hiểm

Một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu bạn cùng lớp trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác

Theo báo cáo của nhà trường, vụ việc học sinh đánh nhau rồi quay clip diễn ra vào khoảng thời gian ra chơi lần thứ 2 của trường (từ 14 giờ 35 phút đến 14 giờ 55 phút) ngày 7.3. Do phòng học lớp 6.5 nằm ở góc cuối cùng của tầng 2, cạnh bên là phòng trống nên không được phát hiện kịp thời.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là em L.Đ.B.N (học sinh đánh bạn) có mượn của em Đ.T.T.V (học sinh bị đánh) 20.000 đồng. Sau đó, V. nói với một số bạn là N. mượn tiền của mình. Cho rằng V. nói xấu mình, N. và V. dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau. Em N. cũng là người trực tiếp dùng mũ bảo hiểm đánh V. Ngoài ra, còn có 3 học sinh nữ khác tham gia đánh hội đồng bạn và nữ lớp trưởng của lớp 6.5 là người quay clip.

Nhóm học sinh lớp 6 đánh hội đồng bạn ngay tại lớp bằng mũ bảo hiểm

Nạn nhân chấp tay khóc van xin nhưng vẫn tiếp tục bị đánh hội đồng

Ngày 9.3, giáo viên chủ nhiệm mời tất cả học sinh có liên quan đến vụ việc trong clip đến trường làm việc, yêu cầu viết tường trình.  

Trưa 10.3, sau khi nắm rõ vụ việc, giáo viên chủ nhiệm tiến hành phối hợp lãnh đạo nhà trường mời tất cả phụ huynh và học sinh có liên quan đến trường giải quyết. Sau khi nghe các bản tường trình của học sinh và xem clip, nhà trường đã chỉ ra những sai phạm của học sinh có liên quan. Các em cũng đã thành khẩn nhận khuyết điểm và hứa không tái phạm.

“Tại cuộc họp, tất cả phụ huynh đồng ý để phụ huynh em V. đưa em đi khám tổng quát, mọi chi phí do các phụ huynh có liên quan cùng thanh toán. Phụ huynh em V.  đã đồng ý với hướng giải quyết trên. Đối với những học sinh tham gia đánh bạn, vào đầu tuần sau, nhà trường sẽ mời phụ huynh học sinh trao đổi, xử lý theo nội quy nhà trường và theo điều lệ trường trung học”, ông Khoảng thông tin thêm.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img