Wednesday, April 24, 2024

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng của Al Nassr

Al Nassr có trận đấu thứ 2 liên tiếp với Al Abha chỉ trong vòng ít ngày. Và giống như lần gặp nhau trước, chiến thắng lại thuộc về Ronaldo và các đồng đội.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng của Al Nassr

 

Các cổ động viên của Al Nassr đã phải trải qua quãng thời gian đầu trận đấu đầy âu lo, khi đội chủ nhà thi đấu lép vế trước Al Abha. Đội bóng áo đỏ đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Al Aqidi ngay ở phút thứ 6 nhưng không được công nhận, dù vậy đến phút 26, họ vẫn có bàn mở tỉ số nhờ công của Abdulfattah Adam.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng của Al Nassr

Những phút sau đó, Al Nasst chơi đầy bế tắc và tưởng như sẽ phải nhận thất bại. Thế nhưng đúng vào thời điểm khó khăn nhất, thì ngôi sao số 1 của Al Nassr là Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Cú sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 30 mét của Ronaldo đã mang về bàn quân bình tỉ số ở phút 78, và cũng từ đây, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng của Al Nassr

Vận may liên tiếp đến với Al Nassr khi họ được chơi hơn người từ phút 80, và chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà còn được hưởng phạt. Ronaldo nhường quyền đá 11 mét cho Anderson Talisca, và tiền đạo này đã không phụ sự tin tưởng đó khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1. Trận thắng này giúp Al Nassr tiếp tục xếp thứ 2 tại giải VĐQG Ả-rập Xê-út.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img