Friday, April 26, 2024

Thừa Thiên – Huế: Giải cứu 3 người mắc kẹt trong thang máy khách sạn

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế kịp thời đưa 3 người bị mắc kẹt trong thang máy của một khách sạn tại TP.Huế ra ngoài an toàn.

 

Tối 19.3, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ cùng các lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân khiến 3 người bị mắc kẹt trong thang máy khách sạn.

Thừa Thiên – Huế: Giải cứu 3 người mắc kẹt trong thang máy khách sạn

Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong thang máy 

Trước đó, khoảng 0 giờ 43 phút cùng ngày (19.3), Trung tâm Thông tin 114 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận được tin báo từ một khách sạn trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Huế) đang gặp sự cố, có 3 người (2 nam, 1 nữ) bị mắc kẹt trong thang máy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã điều động lực lượng nghiệp vụ cùng các phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai các biện pháp ứng cứu.

Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ liên lạc với các nạn nhân, đồng thời tìm phương án mở thang máy an toàn, nhanh nhất giải cứu người mắc kẹt.

Thừa Thiên – Huế: Giải cứu 3 người mắc kẹt trong thang máy khách sạn

Sau gần 1 giờ đồng hồ giải cứu, cả 3 người đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài an toàn 

Đến khoảng 1 giờ 10 cùng ngày, cả 3 người đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài an toàn và trấn an tinh thần. Hiện nguyên nhân kẹt thang máy đang được các lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img