Thursday, April 25, 2024

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam

(Tổ Quốc) – Sáng ngày 19/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang thể thao”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (TDTT) và hướng tới SEA Games 32.

(Tổ Quốc) – Sáng ngày 19/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang thể thao”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (TDTT) và hướng tới SEA Games 32.

Tới dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL); ông Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; ông Hoàng Đạo Cương, Ủy viên Ban Cán sự, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; ông Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT… cùng lãnh đạo ngành TDTT, các VĐV, HLV tiêu biểu được nhận Bằng khen của Bộ VHTTDL, Ủy ban Olympic Việt Nam và Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự sự kiện

Chương trình “Vinh quang thể thao” là sự kiện có ý nghĩa động viên, cổ vũ tinh thần các VĐV, HLV, những người đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, thi đấu, hướng tới các thành công mới trên các đấu trường quốc tế như SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 và ASIAD 19 vào cuối tháng cùng Asian Paragames 4 vào tháng 10 tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Phát biểu chào mừng tại chương trình, ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ VHTTDL khẳng định: “77 năm qua, với tư tưởng “Dân cường thì Quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, các thế hệ những người làm công tác TDTT trong cả nước luôn khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 2.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương phát biểu tại sự kiện

Thứ trưởng nhấn mạnh, Chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022 được tổ chức vào dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống ngành TDTT là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng không chỉ nhằm tôn vinh, khen thưởng các VĐV, HLV tiêu biểu mà còn là dịp ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của nền thể thao Việt Nam trong suốt những năm qua, đây sẽ là niềm tin, động lực thúc đẩy chúng ta phấn đấu hoàn thành những nhiệm vụ TDTT quan trọng đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo”.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương biểu dương và gửi lời chúc mừng đặc biệt tới 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu, 05 VĐV, 3 HLV thể thao người khuyết tật đã được bầu chọn là VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 3.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng và Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương đã trao tặng Bằng khen cho 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu, 05 VĐV, 3 HLV thể thao người khuyết tật đã được các nhà báo bầu chọn là VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 4.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã trao Kỷ niệm chương cho các VĐV, HLV tiêu biểu.

Thứ trưởng kỳ vọng, các VĐV và HLV sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện phấn đấu đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao lớn diễn ra trong năm 2023 như SEA Games 32, ASEAN Para Games 12, Asiad 19 và Asian Para Games 4.

Tại sự kiện, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng và Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương đã trao tặng Bằng khen cho 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu, 05 VĐV, 3 HLV thể thao người khuyết tật đã được các nhà báo bầu chọn là VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022. Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã trao Kỷ niệm chương cho các VĐV, HLV tiêu biểu.

Cũng nhân dịp này, để hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT và BTC chương trình tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023. Sự kiện có sự hưởng ứng của hàng ngàn người là lãnh đạo, cán bộ, người lao động, VĐV, HLV ngành TDTT và nhân dân Thủ đô theo lộ trình: Trước cửa Nhà hát Lớn – Phố Lý Thái Tổ – Trước cửa Ngân hàng Nhà nước – Phố Ngô Quyền – Phố Tràng Tiền – Trước cửa Nhà hát Lớn.

Một số hình ảnh Lễ phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023:

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 5.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 6.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 7.

Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam - Ảnh 8.

 

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img