Thursday, April 18, 2024

Vợ Bruce Willis đau buồn vì căn bệnh mất trí nhớ của chồng

Sinh nhật Bruce Willis diễn ra vài tuần sau khi vợ ông – Emma Heming Willis lên Instagram yêu cầu các tay săn ảnh “giữ khoảng cách” với chồng được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ vào tháng trước.

 

Emma Heming Willis – vợ của Bruce Willis – đầy cảm xúc trong sinh nhật đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi tiết lộ chẩn đoán chứng mất trí nhớ.

Biểu tượng phim Die Hard đã bước sang tuổi 68 hôm 19.3. Vợ ông chia sẻ bệnh tình ảnh hưởng đến cô như thế nào trên Instagram.

“Hôm nay là sinh nhật chồng tôi. Tôi bắt đầu buổi sáng bằng cách khóc như bạn có thể thấy qua đôi mắt sưng húp và chiếc mũi chảy nước. Tôi chỉ nghĩ rằng điều quan trọng là bạn nhìn thấy tất cả các khía cạnh của chuyện này”, Emma viết.

Vợ Bruce Willis đau buồn vì căn bệnh mất trí nhớ của chồng

Bruce Willis và vợ Emma Heming Willis

“Tôi nhận được tin nhắn hoặc mọi người luôn nói với tôi, ‘Ồ, bạn thật mạnh mẽ. Tôi không biết làm thế nào bạn làm được điều đó’. Tôi có được lựa chọn đâu”, Emma (44 tuổi), giải thích. “Ước gì tôi được như vậy, trong khi đang nuôi hai đứa trẻ”.

Cô tiếp tục, “Tôi có những lúc đau buồn và thực sự cảm thấy điều đó hôm nay đúng vào sinh nhật anh ấy. Tôi đã thực hiện những clip này để đăng nhân sinh nhật chồng. Tôi không biết tại sao mình lại làm như vậy với bản thân vì những video đó như nhát dao cứa vào tim tôi”.

“Tôi làm điều đó cho các bạn bởi vì tôi biết các bạn cũng yêu chồng tôi nhiều như thế nào”, cô gửi tới người hâm mộ trước khi dừng lại để nhắc nhở bản thân, “Đừng khóc, Emma”.

Cuối ngày, Emma đã đăng một bộ sưu tập cảm động gồm các đoạn phim về gia đình.

“Bruce có một tình yêu thuần khiết. Anh ấy luôn được yêu thương. Và tôi sẽ luôn yêu anh. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Điều ước sinh nhật của tôi dành cho Bruce là bạn hãy tiếp tục cầu nguyện cho anh ấy. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã yêu thương và quan tâm đến anh ấy”, cô chú thích bài đăng.

Vợ Bruce Willis đau buồn vì căn bệnh mất trí nhớ của chồng

Scout đăng bức ảnh chụp cô ngồi trên vai bố khi còn là một đứa trẻ mới biết đi

Scout Willis cũng đã chia sẻ một bài đăng để đánh dấu sinh nhật của người cha nổi tiếng của cô trên Instagram hôm 19.3.

Đăng bức ảnh chụp cô ngồi trên vai bố khi còn là một đứa trẻ mới biết đi, Scout (31 tuổi) chú thích: “Hôm nay là sinh nhật của bố. Hãy gửi tất cả tình yêu, sự dịu dàng, quan tâm và cầu nguyện của bạn đến bố”.

“Chúc mừng sinh nhật một trong những người bạn thân nhất của tôi, người vừa là biểu tượng anh hùng trong phim hành động vừa là người cha dịu dàng của con gái”, Scout tiếp tục. “Thật là một đặc ân khi có người đàn ông này làm bố. Tôi đã học được rất nhiều điều về cuộc sống, niềm vui, sự nghịch ngợm và nghệ thuật thông qua ông. Đau buồn là cái giá mà tôi luôn phải trả để biết thế nào tình yêu thương”.

Bruce Willis có ba con: Rumer (34 tuổi), Scout và Tallulah Willis (29 tuổi) với ngôi sao Demi Moore. Chung sống với Emma, ông có thêm Mabel (10 tuổi) và Evelyn (8 tuổi).

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img