Saturday, April 20, 2024

Billie Eilish kể chuyện lần đầu đóng phim

Billie Eilish kể chuyện hậu trường lần đầu đóng phim kinh dị Swarm kèm những bức ảnh cô hóa trang bê bết máu trên trường quay.

 

Giọng ca Ocean Eyes – Billie Eilish (21 tuổi) đăng trên Instagram, chia sẻ những bức ảnh cô được làm tóc và trang điểm cho bộ phim kinh dị phát trên Amazon Prime Video.

Trong một bức ảnh selfie, máu giả chảy xuống cổ Billie Eilish trông đầy vẻ đe dọa. Ở một bức ảnh khác, cô cười tươi dù mũi và má được che bằng những vết cắt giả.

Billie Eilish kể chuyện lần đầu đóng phim

Billie Eilish trong phim Swarm

Ca sĩ thắng giải Grammy đã chú thích cho bài đăng, đề cập đến tên nhân vật của cô trong sê-ri phim do Donald Glover đồng sáng tạo.

Eilish cũng đăng kèm bức ảnh chụp một tấm biển bên ngoài căn phòng màu xanh lá cây của cô trên phim trường có nội dung “Không được vào”.

Vai diễn Eva của Eilish trong Swarm (được công chiếu vào ngày 17.3) đánh dấu lần diễn xuất đầu tiên của giọng ca Bad Guy khiến người hâm mộ không thất vọng.

Nhiều người trong số 108 triệu người theo dõi cô trên Instagram đã đổ xô đến phần bình luận trong bài đăng của Eilish để khen ngợi kỹ năng diễn xuất của cô.

“Diễn xuất của bạn thực sự đáng kinh ngạc! Tôi cảm thấy rất tự hào”, một người hâm mộ bình luận. “Bạn thật tuyệt vời”, “Tôi rất tự hào về bạn”, “Bạn đã làm rất tốt trong phim”. “Làm phim kinh dị tiếp theo đi, tôi xin đấy”… là ý kiến của khán giả.

Billie Eilish kể chuyện lần đầu đóng phim

Máu giả chảy xuống cổ Billie Eilish trông đầy vẻ đe dọa

Swarm theo chân khán giả hâm mộ bị ám ảnh bởi ngôi sao nhạc pop như Beyoncé đã dấn thân vào một cuộc hành trình, rồi phạm tội giết người.

Trong khi phim là hư cấu, vai diễn đáng sợ của Eilish được lấy cảm hứng từ giáo phái NXIVM ngoài đời thực.

“Có một giáo phái tồn tại trên thế giới rất nổi bật trong thời gian đó”, đồng tác giả với Glover – Janine Nabers, nói với The Hollywood Reporter. “Tội phạm là có thật trong phim. Điều chúng tôi thực sự quan tâm là thấy ai đó tôn thờ ‘thứ gì đó’ để rồi phạm tội”.

Billie Eilish bày tỏ lòng biết ơn khi có cơ hội tham gia dự án.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img