Wednesday, April 24, 2024

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

HLV Marco Silva tỏ ý không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận tứ kết FA Cup với Manchester United.

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

 

Trong trận tứ kết cúp FA diễn ra tối 19/3, Fulham đã được tận hưởng niềm vui tại Old Trafford khi Mitrovic đưa đội khách vượt lên dẫn trước vào đầu hiệp hai. Tuy nhiên, Fulham hoàn toàn vỡ vụn chỉ trong vài giây sau pha để bóng chạm tay của Willian.

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

Huấn luyện viên Silva là người đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi cản trở trọng tài Chris Kavanagh khi ông tham khảo màn hình VAR.

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

Willian sau đó bị đuổi khỏi sân sau khi VAR chỉ rõ tình huống anh dùng tay cản phá bàn thắng của đối phương. Và Mitrovic cũng bị thẻ đỏ vì đẩy trọng tài trong một phản ứng tức giận với quyết định này.

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

Ba thẻ đỏ đều diễn ra trong khoảng thời gian 40 giây với việc Fulham phải thi đấu với chín người với United đã nhanh chóng tạo nên ưu thế về quân số của họ để giành chiến thắng 3-1.

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Silva nói: “Hãy nói về cả trận đấu chứ không chỉ một khoảnh khắc. Cho đến thời điểm chúng tôi bị nhận phạt đền và những chiếc thẻ đỏ, rõ ràng chúng tôi là đội chơi hay hơn trên sân. Rõ ràng chúng tôi là đội hay nhất trên sân, tôi xin nhắc lại. Đối với tôi, đó là quyết định tranh cãi mà công nghệ VAR đã đưa ra.

Điều khó hiểu là tại sao hai khoảnh khắc trong vòng cấm trong hiệp một, một trong số đó là một quả phạt đền rõ ràng nhưng không ai thèm kiểm tra, không ai nhìn thấy”. 

HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép

 “Tôi không hiểu sao trọng tài Chris Kavanagh vẫn xuất hiện trong các trận đấu của chúng tôi. Mùa này, Fulham gặp nhiều vấn đề khi ông ta điều hành trận đấu. Chris từng điều khiển trận đấu giữa chúng tôi với West Ham, nơi chúng tôi để thua dù đối thủ có hai pha chạm tay rõ ràng trong vòng cấm và chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi vì những sai lầm đó. Trận đấu gần nhất với Leeds ở FA Cup cũng lại là anh ấy. Và ở trận tứ kết vẫn là anh ấy cầm còi, thật khó hiểu.

Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng việc ông ấy là một trọng tài hàng đầu ở đất nước này, tôi chấp nhận điều đó, nhưng thật không may cho chúng tôi, với chúng tôi, mùa giải này thực sự không vui” – HLV Marco Silva bày tỏ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img