Wednesday, April 24, 2024

Ngôi sao phim sex Stormy Daniels tự nhận cựu Tổng thống Donald Trump dùng tiền bịt miệng cô là ai?

Tuần qua, diễn viên phim sex Stormy Daniels đã gặp các công tố viên đang điều tra khoản tiền bịt miệng thay mặt cho cựu Tổng thống Donald Trump trả cho cô, luật sư của Daniels cho biết, theo Los Angeles Times.

 

Tin tức nổi lên khi Michael Cohen, cựu luật sư của Donald Trump, người dàn xếp khoản thanh toán, đang đưa ra lời khai trước bồi thẩm đoàn ở New York khi xem xét vấn đề.

Khoản thanh toán 130.000 USD được thực hiện vào năm 2016, khi chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên của ông Donald Trump đang ở những tuần cuối cùng và Daniels đàm phán để lên truyền hình phát sóng những tuyên bố của cô về cuộc trao đổi tình dục với ông một thập kỷ trước đó. Cohen đã thanh toán tiền để mua sự im lặng và sắp xếp một khoản thanh toán cho một người phụ nữ khác theo chỉ đạo của ông Trump, ông Cohen cho biết.

Ngôi sao phim sex Stormy Daniels tự nhận cựu Tổng thống Donald  Trump dùng tiền bịt miệng cô là ai?

Stormy Daniels và cựu Tổng thống Donald Trump

Daniels đã gặp và trả lời các câu hỏi từ các công tố viên Manhattan, sẵn sàng làm nhân chứng, thông tin được luật sư của cô là Clark Brewster xác nhận trên Twitter. Nữ diễn viên đã viết lời cảm ơn đến luật sư vì đã “giúp tôi tiếp tục đấu tranh cho sự thật và công lý”.

Văn phòng luật sư quận Manhattan từ chối bình luận.

Cohen nói sẽ tiếp tục cung cấp cho các công tố viên “bất kỳ thông tin nào và bất kỳ sự hợp tác nào mà họ cần”. Bị ông Trump ghẻ lạnh nhưng Cohen nói rằng ông không bung bét mọi chuyện để minh oan hay trả thù.

Cựu Tổng thống Trump nói mình sắp bị bắt, tỉ phú Musk nói gì?

“Đây không phải chuyện riêng về ông ấy. Đây là việc nắm giữ trách nhiệm giải trình sự thật trước quyền lực và mọi thứ khác”, Cohen nói.

Stormy Daniels (44 tuổi) xác nhận cô đã có một cuộc “mây mưa” với ông Trump vào năm 2006 mà cô không hề muốn nhưng không thể nói không. Vị cựu tổng thống phản bác, cho rằng điều đó không bao giờ xảy ra. Luật sư hiện tại của cựu tổng thống cho biết ông Trump đã được mời làm chứng trước bồi thẩm đoàn nhưng không có kế hoạch thực hiện.

Các công tố viên liên bang vào năm 2018 đã buộc Cohen tội tài trợ cho chiến dịch tranh cử liên quan đến các khoản thanh toán cho Stormy Daniels và người mẫu tạp chí Playboy Karen McDougal, với các khoản thanh toán không thể chấp nhận được.

Người mẫu tạp chí Playboy McDougal được trả 150.000 USD, cáo buộc cô có quan hệ tình cảm với ông Trump vào năm 2006-2007. Dĩ nhiên ông Trump phủ nhận điều đó.

Ngôi sao phim sex Stormy Daniels tự nhận cựu Tổng thống Donald  Trump dùng tiền bịt miệng cô là ai?

Diễn viên phim sex Stormy Daniels đã gặp các công tố viên đang điều tra khoản tiền bịt miệng thay mặt cho cựu Tổng thống Donald Trump trả cho cô

Tháng 8.2018 ông Cohen đã nhận tội dàn xếp, trả tiền cho hai phụ nữ, bao gồm ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và người mẫu tạp chí Playboy Karen McDougal để họ không tiết lộ về mối quan hệ tình ái với ông Trump trước thềm bầu cử. Các công tố viên liên bang chưa buộc tội Trump với bất kỳ tội danh nào.

Các công tố viên Manhattan đang xem xét liệu có bất kỳ luật nào của tiểu bang bị vi phạm liên quan đến các khoản thanh toán hay cách công ty của Donald Trump bồi thường cho Cohen vì công việc của ông ta nhằm giữ im lặng cho các cáo buộc của những phụ nữ.

Cohen và các công tố viên liên bang xác nhận công ty của Donald Trump đã chuyển cho ông ta 420.000 USD để hoàn trả khoản thanh toán cho Daniels và các chi phí khác.

Trong khi đó Donald Trump và các luật sư tuyên bố rằng ông bị tống tiền vụ thanh toán cho Daniels và nên được coi là nạn nhân trong cuộc điều tra. Daniels và các luật sư phủ nhận việc tống tiền bất kỳ ai.

Stormy Daniels tên thật là Stephanie A. Gregory Clifford, sinh ngày 17.3.1979, là diễn viên phim người lớn, vũ công thoát y, nhà biên kịch và đạo diễn Mỹ.

Stormy Daniels có một con gái với người chồng thứ ba Glendon Crain (nghệ danh Brendon Miller) vào năm 2011. Năm 2009, Daniels bị bắt vì bạo lực với chồng lúc đó là Michael Mosny. Người chồng đầu tiên của Daniels là Pat Myne. Hai người thành hôn năm 2003, ly dị năm 2005.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img