Friday, March 29, 2024

Quảng Ngãi: Trao 100 suất quà, hỗ trợ kinh phí cho người dân xây nhà

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao tặng 100 suất quà, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và bàn giao 1 nhà đại đoàn kết.

 

Chiều 20.3, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi trao 40 triệu đồng hỗ trợ cho ông Trần Quốc Trị (trú xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi) xây dựng 1 ngôi nhà đại đoàn kết và trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa An. Tổng số tiền hỗ trợ là 90 triệu đồng, được trích từ quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi: Trao 100 suất quà, hỗ trợ kinh phí cho người dân xây nhà

Ông Võ Thanh An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, trao 40 triệu đồng cho ông Trần Quốc Trị

Chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh sở giao dịch 2 (TP.HCM) tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Đinh Thị Trọng (trú xã Tịnh Phong, H.Sơn Tịnh).

Đầu năm 2023, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi đã vận động Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam hỗ trợ 70 triệu đồng cho gia đình bà Trọng để xây dựng lại ngôi nhà. Sau hơn 1 tháng thi công, gia đình bà Trọng đã có được ngôi nhà mới, với diện tích 50 m2.

Quảng Ngãi: Trao 100 suất quà, hỗ trợ kinh phí cho người dân xây nhà

Trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa An

Ông Võ Thanh An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi cho biết, những hoạt động ý nghĩa này nhằm động viên, chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa An vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục vươn khơi bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img