Thursday, April 18, 2024

Sharon Stone tuyên bố ‘mất một nửa tiền đầu tư do ngân hàng sụp đổ’

“Đây là thời điểm khó khăn trên thế giới”, Sharon Stone nói sau khi tiết lộ bà đã mất nhiều tiền sau những thất bại gần đây của một số ngân hàng dẫn đến sự sụp đổ của hai tổ chức tài chính.

 

Sharon Stone đang cảm thấy tác động tài chính từ câu chuyện sụp đổ ngân hàng đang diễn ra, theo People.

Nữ diễn viên được đề cử giải Oscar Sharon Stone (65 tuổi) cho biết bà “đã đầu tư một nửa số tiền tài sản vào các ngân hàng này”, ám chỉ đến hai vụ phá sản lớn của ngân hàng nhưng vẫn dự định viết séc cho Quỹ Nghiên cứu ung thư phụ nữ trong một bài phát biểu đầy cảm động diễn ra vào tối 16.3 tại buổi dạ tiệc ở Beverly Hills, California.

Sharon Stone tuyên bố

Sharon Stone phát biểu vào tối 16.3 tại buổi dạ tiệc ở Beverly Hills, California

“Tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi vừa mất một nửa số tiền của mình vào các ngân hàng này. Điều đó không có nghĩa là tôi không ở đây. Anh trai tôi vừa qua đời và điều đó không có nghĩa là tôi không ở đây. Rõ ràng đây không phải là thời gian dễ dàng cho bất kỳ ai trong chúng ta”, ngôi sao phim Basic Instinct nói.

“Đây là thời điểm khó khăn trên thế giới nhưng tôi nói với các bạn điều này, tôi không muốn một chính trị gia nào đó nói cho biết rằng tôi có thể và không thể làm gì. Vì vậy, hãy đứng lên. Hãy đứng lên và nói xem bạn đáng giá bao nhiêu. Đó chính là lòng dũng cảm”, Stone nói thêm.

Mặc dù Sharon Stone không giải thích rõ ý nghĩa của từ “ngân hàng” nhưng tuyên bố của bà được đưa ra sau hai trong số ba vụ phá sản ngân hàng lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ (đầu tiên là vụ Washington Mutual năm 2008) vừa diễn ra vào cuối tuần trước.

Sharon Stone tuyên bố

Sharon Stone từng nhớ lại việc mất quyền nuôi con trai sau vai diễn trong phim Basic Instinct

Chính phủ Mỹ đã tịch thu Silicon Valley Bank và Signature Bank sau khi hai ngân hàng này sụp đổ, theo AP. Kể từ đó, các cơ quan quản lý liên bang đã đảm bảo tất cả các khoản tiền gửi và tạo ra một chương trình để bảo vệ các ngân hàng khác khỏi những sự cố tương tự.

Tổng thống Joe Biden mang lại cảm giác bình tĩnh với lời đảm bảo: “Tiền gửi của bạn sẽ ở đó khi bạn cần”.

Sharon Stone từng nhớ lại việc mất quyền nuôi con trai sau vai diễn trong phim Basic Instinct: “Bộ phim này đã làm tan nát trái tim tôi”.

Sharon Stone được vinh danh vì đã hỗ trợ nghiên cứu chữa bệnh ung thư vú. Bà từng nói với People trên thảm đỏ rằng sau khi cắt bỏ khối u lành tính khỏi vú vào năm 2001, bà đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img