Friday, April 19, 2024

Tương lai bất ổn của Antonio Conte tại Tottenham Hotspur

Trận hòa 3-3 trước Southampton cuối tuần qua không những khiến Tottenham Hotspur mất 2 điểm mà còn gây ảnh hưởng nặng nề đến ông Antonio Conte.

Tương lai bất ổn của Antonio Conte tại Tottenham Hotspur

 

Trận đấu tệ hại trước Southampton đã kết thúc một tháng Ba khốn khổ của Tottenham Hotspur. Họ chỉ thắng được đúng 1 trận và bị loại khỏi cả FA Cup lẫn Champions League, khiến cho nguy cơ về 1 mùa giải trắng tay lại càng trở nên rõ ràng hơn. Không những vậy, họ cũng khó giữ được xuất được dự Champions League mùa sau. Trước tình cảnh đó, HLV Conte lại chỉ trích từ cầu thủ tới những ông chủ của CLB. Với cầu thủ, ông cho là họ thi đấu ích kỷ. Còn với các ông chủ, ông đặt vấn đề là tại sao dưới sự điều hành của họ, CLB ko giành được danh hiệu nào trong suốt 20 năm. 

Tương lai bất ổn của Antonio Conte tại Tottenham Hotspur

Ngược lại, đã có nhiều nguồn tin cho rằng nhiều cầu thủ đã sẵn sàng làm việc với một huấn luyện viên trưởng mới vào mùa giải tới. Hợp đồng giữa ông Conte và Tottenham Hotspur sẽ hết hạn vào mùa hè. Đã có nhiều ứng cử viên thay thế được xem xét đến. Có thể là gương mặt quen thuộc Mauricio Pochettino hay cựu kình địch Thomas Tuchel. Dù sao thì hôm nay các cầu thủ sẽ đi tập trở lại nhưng có thể sau 2 tuần tới, khi mà các đợt thi đấu của các ĐTQG kết thúc thì TH sẽ có 1 vị HLV trưởng mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img